สอบถามเพื่อนๆ ที่เคยขายสินค้ากับร้าน Specialty Stores ค่ะ

ตอนนี้ทางบริษัทฯ ขายสินค้า Haircare และ Skincare
โดย Haircare (ออยล์บำรุงผม) เคยขึ้นเป็นยอดขายอันดับ 1 ของ Tiktok
ทีนี้ทางเจ้านายสนใจที่จะขยายช่องทางการขายเพิ่มเติมเป็น Offline ผ่านร้าน Specialty Stores
มีท่านใดพอจะแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ การขายสินค้าในช่องทางนี้บ้างไหมคะ

ตอนนี้ที่มีติดต่อไปคือ
1. Watsons ส่งเมล์เรียบร้อย รอการตอบกลับ
2. EVEANDBOY ส่งเมล์เรียบร้อย รอการตอบกลับ
3. Konvy ส่งเมล์เรียบร้อย รอการตอบกลับ

ทั้งนี้ระยะเวลาในการตอบกลับ ของแต่ละบริษัทฯ มีใครพอจะทราบไหมคะว่านานแค่ไหน
เพราะว่าตอนนี้รอการตอบกลับมาประมาณ 1 สัปดาห์ และโทรไปไม่สามารถติดต่อได้ทั้ง 3 ร้านเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่