หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมEMS ไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่ากำลังนำจ่ายขึ้นอยู่ไม่รู้กี่ครั้งละ คนอยู่อีกอำเภอนึงแต่ไปนำจ่ายอยู่อีกอำเภอนึง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกินโทรไปกี่เบอร์กี่ไม่มีคนรับขนาดเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยังไม่รับคิดดู แล้วจะรู้มั้ยว่าจะได้ของวันไหนนี่ก็หลายวันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เข้าเว็บไม่ได้
Ais fibre เข้าเว็บดูหนังไม่ได้เลยครับ ต้องตั้งค่าในเราท์เตอร์ยังไงบ้างครับ จะติดต่อโทร 1175 คอลเซ็นเตอร์ก้ติดต่อยากมาก ถือสายรอจนเงินหมด ก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ จะแจ้งปัญหาทางแอพก้จะให้แต่รีสตาร์ทเราท์เ
สมาชิกหมายเลข 8966568
อีกครั้งกับไปรษณีย์ไทย ส่งEMS 7 วัน ในภาคเดียวกัน ติดต่อยากเหลือเกินทุกช่องทาง
ส่งของอีเอ็มเอสตั้งแต่วันที่ 15 เดือนมีนาคม 2020 ปัจจุบันวันที่ 21 มีนาคม 2020 สถานะคือรอนำจ่ายติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปรษณีย์ต้นทางไปรษณีย์ปลายทางกว่า 20 สายสายไม่ว่างตัดสายทิ้งคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 4220514
ใครจะรับผิดชอบ ? ไปรษณีย์ไทยสุดห่วยแตก
สวัสดีค่ะ. หัวข้อกระทู้ ที่ถาม หมายถึงไปรษณีย์ไทย โดยแฟน ซื้อผลไม้แปรรูปนั่นคือมะม่วงแผ่น ส่งEMS จากสุวรรณภูมิ ส่งมายังปลายทางคือสิงห์บุรี 10โมงครึ่งของวันศุกร์(10/03/20) มาเช็ควันนี้วันเสาร์(1
สมาชิกหมายเลข 5112159
ปณ.ไทย ems
สั่งซื้อต้นไม้มา น่าจะถึงตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ปณ.ดันส่งไปลงอีกอำเภอนึง... จริงระยะ ทางก็ไม่ไกลกับอำเภอที่ผมอยู่.....วันนี้มาเช็คตอนเช้าของมาถึงที่ปณ.แถวบ้านแล้ว แต่ยังไม่มาส่งเลย จะไปทำธุระข้างนอกก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6203052
โดนคอลเซ็นเตอร์ขู่จะฟ้อง
สวัสดีค่ะ คือเราโดนหลอกมามันให้กรอกข้อมูลเพราะเราคิดว่ามันจะได้เงินจริง ทีนี้เราเผลอกรอกข้อมูลให้ครบเลย พอเราปล่อยไปสักพัก มันบอกว่าถ้าเราไม่ดำเนินการต่อ จะเก็บค่าเสียหายและแจ้งความ คือตอนนี้เราเครียด
สมาชิกหมายเลข 8901583
Dtac SMS ดูดเงิน
เราซื้อซิมมาจากร้านค้าครับ ตอนแรกเขาบอกมันเป็นซิมพม่านะ เขาบอกเปลี่ยนภาษาได้ปกติ ยังไงก็คือเบอร์ไทย เราก็ลงทะเบียน เปลี้ยนภาษา ข้อความเป็นภาษาไทยแล้ว แต่คอลเซ็นเตอร์ยังเป็นภาษาพม่า ล่าสุด !!!!! วันนี้
สมาชิกหมายเลข 7835247
จะย้ายออกจากทรูมูฟทำไมมันยากเย็นจัง
ตามหัวข้อเลยค่ะ ชำระค่าใช้จ่ายที่ค้างแล้ว กดระหัสขอย้ายก็บอกติดโน่นติดนี่ แก้แล้วขอระหัสใหม่ก็ไม่ส่งระหัสให้ต้องโทรไปเบอร์02-700-8081 รอนานมากๆ คอลเซ็นเตอร์ก็ใส่อารมณ์ เราพยายามอธิบายด้วยเหตุผลฝั่งนั้
สมาชิกหมายเลข 1819176
ใครมีวิธีติดต่อ เจ้าหน้าที่ais1175แบบง่ายๆบ้าง
เมื่อ2วันก่อนเราโทรหา1175รอสาย19นาทีกว่า เสียเงินค่าโทรไปเกือบ30บาท กว่าเจ้าหน้าที่จะรับสาย คือรอนานมากเสียเงินก็เยอะ พอรับสายคุยกันบอกว่าเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลในส่วนนี้เต็มทุกคู่สาย เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้
สมาชิกหมายเลข 8227334
เบอร์มือถือหมดอายุไปนานแล้ว สามารถไปขอให้เปิดใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
เป็นเบอร์เก่าที่ผูกไว้หลายแอปมากๆและไม่ได้ใช้มานาน วันนี้มือถือหาย โหลดแอปอะไรมาใหม่มันต้องใช้เบอร์นั้นเพื่อกู้คืน เราสามารถให้ศูนย์เปิดเบอร์ให้เราใช้ใหม่ได้ไหมครับ ของค่ายtrue ยังไม่ได้ไปศูนย์ โทรคอล
สมาชิกหมายเลข 7833157
ไปรษณีย์ EMS ไม่อัพเดตเลยครับ
**ได้รับพัสดุแล้ว** รับเมื่อวานวันที่ 17/7/68 เวลา 16.38 น. ผ่านมา 2 วันแล้ว ไม่อัพเดตสถานะเลย อัพเดตแค่ตอนรับของเข้า ปกติEMSจะส่งค่อนข้างไววันเดียวถึง แต่ทำไมรอบนี้ค่อนข้างช้าเลยครับ?? ติดต่อไปคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 4578326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมEMS ไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่ากำลังนำจ่ายขึ้นอยู่ไม่รู้กี่ครั้งละ คนอยู่อีกอำเภอนึงแต่ไปนำจ่ายอยู่อีกอำเภอนึง