หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมEMS ไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่ากำลังนำจ่ายขึ้นอยู่ไม่รู้กี่ครั้งละ คนอยู่อีกอำเภอนึงแต่ไปนำจ่ายอยู่อีกอำเภอนึง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกินโทรไปกี่เบอร์กี่ไม่มีคนรับขนาดเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยังไม่รับคิดดู แล้วจะรู้มั้ยว่าจะได้ของวันไหนนี่ก็หลายวันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายสายต่อวัน แต่ไม่ได้คุยกะบเจ้าหน้าที่เลย
โทรวันนึงหลายสาย สายละ10นาทีขึ้น แต่ไม่เคยได้คุยกะบเจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นเครือAis จะให้กดเลือกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ DTac ต้องรอ ต่อให้รอก็ไม่ได้คุย บริการห่วยแตกมาก การเลือกรายการเพื่อเข้าถึงเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 9198401
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อีกครั้งกับไปรษณีย์ไทย ส่งEMS 7 วัน ในภาคเดียวกัน ติดต่อยากเหลือเกินทุกช่องทาง
ส่งของอีเอ็มเอสตั้งแต่วันที่ 15 เดือนมีนาคม 2020 ปัจจุบันวันที่ 21 มีนาคม 2020 สถานะคือรอนำจ่ายติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปรษณีย์ต้นทางไปรษณีย์ปลายทางกว่า 20 สายสายไม่ว่างตัดสายทิ้งคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 4220514
เอาใบแจ้งความไปขอปลดบัญชีกรุงไทยแต่ธนาคารไม่ปลดให้
คือว่าตอนแรกโทรถามคอลเซ็นเตอร์กับกรุงไทย เขาบอกให้เราไปขอใบแจ้งความมเพื่อปลดล็อคบัญชีค่ะ แต่พอไปขอมาธนาคารถามกลับมาว่าเอาใบแจ้งความมาทำไม ตอนนั้นคืองงไปเลยค่ะ แล้วก็ไม่ปลดให้เรา แล้วเจ้าหน้าที่ถามเราว
สมาชิกหมายเลข 9190889
ติดต่อขนส่ง flash ยากมากเลยค่ะ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรไป20นาทีกว่า ไม่มีใครรับสายโทรยากแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ลูกค้า แต่ไม่มีใครรับสายเลย ช่ทำให้คิคอลเซนเตอร์ติดต่องานกว่านี้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4650241
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
วันนี้ไปเปิดรายเดือนที่ทรูมาเพิ่งรู้ว่าทรูไม่มี 5G SA
ไปที่ช็อปเซ็นทรัล พระราม 2 พนักงานก็ทำให้ไม่ได้ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ฝ่ายไอทีก็ตรวจสอบมาสามวันแล้วก็ยังไม่โทรกลับมาแจ้ง ทำให้คิดผิดที่มาใช้รายเดือนกับทรู รู้แบบนี้ไปใช้รายเดือนกับAisดีกว่า เสียความรู้สึ
สมาชิกหมายเลข 4003401
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
ใครจะรับผิดชอบ ? ไปรษณีย์ไทยสุดห่วยแตก
สวัสดีค่ะ. หัวข้อกระทู้ ที่ถาม หมายถึงไปรษณีย์ไทย โดยแฟน ซื้อผลไม้แปรรูปนั่นคือมะม่วงแผ่น ส่งEMS จากสุวรรณภูมิ ส่งมายังปลายทางคือสิงห์บุรี 10โมงครึ่งของวันศุกร์(10/03/20) มาเช็ควันนี้วันเสาร์(1
สมาชิกหมายเลข 5112159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมEMS ไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่ากำลังนำจ่ายขึ้นอยู่ไม่รู้กี่ครั้งละ คนอยู่อีกอำเภอนึงแต่ไปนำจ่ายอยู่อีกอำเภอนึง