เราได้ทำกสรสั่งขนมในช่องทางTikTใส่ที่อบยยู่ระบุชัดเจนว่าส่งที่มหาลัย…แต่ขนส่งเอาไปส่งที่โรงเรียนที่ชื่อลงท้ายเหมือนมหาลัย ขนส่งได้โทรมาว่าของมาถึงแล้วละปกติก็ต้องฝากที่ป้อมพอเราไปเอาสรุปว่าไม่มีเลยโทรกลับไปเขาก็ขอโทษมาบอกว่าเขาเป็นพนง.ใหม่เราก็ไม่ได้อ่ะไรแต่เราไม่สามารถไปเอาของที่รร.ทีจึงงงงส่งได้เราจึงกดขอคืนเงินในttแล้วระบุว่าขนส่งนำส่งผิดที่จึงไม่ได้รับของแล้วเหมือนหัวโทรขนส่งก็โทรมาด่าให้เราละบอกว่าพนักงานโดนค่าปรับด่าสารพัดแล้วจะให้พี่ทำยังไงบลาๆๆ แต่ขนส่งของเขาจะไปเอาของที่รร.นั้นให้ละมาส่งให้ที่หอมีช่องทางไหนที่สามารถคอมแพลนหัวหน้าได้มั้ย
(ที่ไม่สามารถไปเอาได้เพราะไม่มีรถเราก็ย้ายมาจากตจว.แกรปก็ราคาแพง) ขนส่งสามารถมาว่าเราแบบนี้มั้ยคะทั้งๆที่พนง.เขาส่งผิดโดยไม่ดูดีๆ
ขนส่งสีแดงย่านลำปาง
(ที่ไม่สามารถไปเอาได้เพราะไม่มีรถเราก็ย้ายมาจากตจว.แกรปก็ราคาแพง) ขนส่งสามารถมาว่าเราแบบนี้มั้ยคะทั้งๆที่พนง.เขาส่งผิดโดยไม่ดูดีๆ