ต้องการยกเลิกหนังเช่า ของ TrueID TV แต่ไม่สามารถทำได้?

เนื่องจากทีวีที่บ้านได้เชื่อมต่อกับบัญชี TrueID และได้มีการกดผิด ไปซื้อหนังเช่า 399 บาท เพราะแม่กดค้างไว้ ซึ่งก็มีข้อความเรียกเก็บเงินส่งมาทันที โดยที่ไม่มีOTPใดๆส่งมาให้ยืนยันก่อนเก็บเงินเลย พร้อมกับหักส่วนเกินไว้เรียบร้อยในแอป True iService เพราะเบอร์ใช้รายเดือน

จึงได้พยายามเข้าแอป TrueID เพื่อหาวิธีกดยกเลิก แต่ก็กดไม่ได้ จึงโทรไปที่เบอร์ 1242 เพื่อคุยกับ callcenter ซึ่งก็แจ้งมาว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเป็นแบบรายครั้ง พอครบ 30 วัน ก็จะตัดไปเอง

เลยเกิดความสงสัยว่านี่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่?

ทั้งๆที่เรายังไม่ได้กดเข้าไปดูหนัง และโทรไปยกเลิกทันทีที่รู้ว่าทำรายการผิด ก็ยกเลิกไม่ได้ ราคา 399 บาท ก็ไม่ได้ถูก แพงกว่าค่ารายเดือนที่ใช้อีก

และอีกข้อสงสัยก็คือ ได้ไปอ่านกระทู้ที่เจอปัญหามาเหมือนกัน ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่จากทาง TrueID มาตอบ และขอรายละเอียดลูกค้าหลังไมค์ อันนี้คือเค้าจะแก้ไขปัญหาให้เราจริงๆไหมคะ?

เราจะมีวิธีได้เงินคืนไหมถ้าเราไม่ได้เข้าไปใช้บริการในสิ่งที่เรากดผิดเลย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่