หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เซเว่นคิดเงินเราเกินแล้วเรารีบเลยทำให้ไม่ได้เช็คบิล พึ่งมาดูทีหลังว่าคิดสินค้าอันนึงเบิ้ลเป็น 2 อัน อย่างนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำงานเซเว่น
เราทำงานนี้มาได้ยังไม่ถึงเดือนดีเลยค่ะ เป็นของแฟรนไชส์ เพิ่งจะเปลี่ยนมาเป็นของแฟรนไชส์ได้ไม่นานนี่ ซี่งยังได้รับการ support จาก พนักงานของ CP all อยู่บางคน คราวนี้เรื่องการว่าจ้าง เราเป็นพนักงานธรรมดา
สมาชิกหมายเลข 7293196
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
ค่าบริการแพ็คเกจเสริมและเต่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
คือคือผมจ่ายบิล1725บาท มาตลอดแต่อยู่ดีๆบิลรอบนี้ดีดขึ้นมาห้าพันกว่า พอเข้าไปเช็คก็ขึ้นค่าแพ็คเกจเสริมและะค่าส่วนเกินอทราบว่า มันมาจากไหนพี่ๆฃทรูมูฟรบกวนอธิบายให้ผมฟังอย่างละเอียดทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9084374
สั่งอาหารผ่านแฮะเซเว่น
ทำไมสั่งอาหารผ่านแอพเซเว่น ในแอพกดสั่งได้เมนูไม่หมด แต่พอกดสั่งไปสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าเมนูที่ลูกค้าสั่งมาหมด แล้วทำไมไม่ปิดเมนู หรือว่าในแอพแยกไม่ได้ว่าลูกค้าอยู่ใกล้สาขานี้แล้วของหมด
สมาชิกหมายเลข 9082565
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
ALL ONLINE ส่งของช้ามาก
ทำไม All Onlone ถึงส่งของช้ามากครับ จัดเตรียมสินค้า 4 วันแล้ว ยังไม่มีการจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 5560639
nice-horo คืออะไร เรียกเก็บค่าบริการของทรูมูฟ แต่ไม่ได้สมัครอะไรเลย
สามารถยกเลิกได้ไหมคะ ไม่ได้สมัครอะไรเลย พึ่งมาเห็นว่าบิลรอบเดือนนี้มันขึ้นมาแพงกว่าปกติ พอเช็คดูก็บอกว่ามีค่าบริการส่วนเกินเป็นรายการชื่อ nice-horo สามารถยกเลิกได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4431397
ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่เปลี่ยนใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์รู้สึกว่าพนักงานจะคิดเงินสินค้าเกินบ่อย
มีใครคิดเหมือนเราบ้างว่าตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่ใช้ใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้เรายากต่อการรีเช็คว่าคิดเงินตรงกับรายการสินค้าไหม อย่างล่าสุดวันนี้เราเดินทางกำลังจะไปกรุงเทพฯ เราแวะปั๊มน้ำมันเข้าร
สมาชิกหมายเลข 8948976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ