หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เซเว่นคิดเงินเราเกินแล้วเรารีบเลยทำให้ไม่ได้เช็คบิล พึ่งมาดูทีหลังว่าคิดสินค้าอันนึงเบิ้ลเป็น 2 อัน อย่างนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ทำไมคืนสินค้า Shoppee แล้วยังขี้นบิลให้ชำระ
พอดีเราสั่งสินค้าผิดมา ด้วยการชำระแบบช้อปก่อนจ่ายทีหลัง และทำการคืนสินค้าและทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ทุกอย่าง แต่บิลดันยังไม่หายไป แบบนี้ต้องทำอย่างไรครับ? และบิลแยกกันด้วยระหว่างของที่ผ่อนจริงและของที่ค
สมาชิกหมายเลข 9049708
ใช้งานแอพเซเว่นไม่ได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ซ้ำ
เรา้ปลี่ยนโทรใหม่ค่ะแต่เบอร์เดิม พอจะใช้งานแอพเซเว่นดันบอกว่าเบอร์ซ้ำ นึกว่าลบจากเครื่องเก่ามาเข้าเครื่องใหม่มันจะเข้าได้ ตอนนี้เครื่องเก่าเรารีเครื่องไปแล้วค่ะ ตอนนี้ทำอะไรได้บ้างคะ หรือทำอะไรไม่ได้แ
สมาชิกหมายเลข 8873499
เตือน!!!!!! พึ่งเคยเจอ 7Delivery ไม่ส่งสินค้า แต่ตัดทั้งเงินทั้งคูปอง
สั่งสินค้า7Delivery online จากสาขาใกล้หมู่บ้าน ไปประมานประมานสี่ร้อยกว่าบาท กดสั่งเสร็จสัพ พนักงานแจ้งว่าสินค้าบางรายการหมดเลยขอยกเลิกบิล แต่พอมาดูในแอพอีกที เอ้างงแจ้งว่าส่งสำเร็จ ส่งให้ใครก่อน&
สมาชิกหมายเลข 1572613
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
พอดี พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด แล้วยกเลิกบิลให้ครับ แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ
Omega Kung
all online สั่งของปกติได้รับกี่วันหรือครับ???
สั่งไป5วันที่แล้วยังไม่ได้เลย แต่เงินบังคับจ่ายทันที :(
สมาชิกหมายเลข 804732
ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่เปลี่ยนใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์รู้สึกว่าพนักงานจะคิดเงินสินค้าเกินบ่อย
มีใครคิดเหมือนเราบ้างว่าตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่ใช้ใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้เรายากต่อการรีเช็คว่าคิดเงินตรงกับรายการสินค้าไหม อย่างล่าสุดวันนี้เราเดินทางกำลังจะไปกรุงเทพฯ เราแวะปั๊มน้ำมันเข้าร
สมาชิกหมายเลข 8948976
มีใครสมัคร All member ของ 7-11 App แล้วข้อมูลหายหมดไหม?
คือเราเคยใช้ แอปของ7-11 สั่งของเดลิเวอร์รี่มานานมากๆหลายครั้งมากๆ แต่ตอนนั้นเราผูกแค่เบอร์โทร ไม่ได้สมัคร All member เลยคิดว่าถึงเวลาต้องสมัครสักทีแล้ว ก็เลยกดสมัครในแอปเลย แอปก็ขึ้นเป็นเบอร์อันเดิมข
สมาชิกหมายเลข 4473946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ