หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เซเว่นคิดเงินเราเกินแล้วเรารีบเลยทำให้ไม่ได้เช็คบิล พึ่งมาดูทีหลังว่าคิดสินค้าอันนึงเบิ้ลเป็น 2 อัน อย่างนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
บิลของ True
ตอนนี้ผมใช้เน็ตรายเดือนของซิม True อยู่ครับแต่รอบบิลมันขึ้นว่า ค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน ตอนนี้ งงมากครับว่ามาจากไหน ผมไม่ได้สั่งหรือซื้ออะไรเลย ยอดบิลสูงมากเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5373690
เตือน!!!!!! พึ่งเคยเจอ 7Delivery ไม่ส่งสินค้า แต่ตัดทั้งเงินทั้งคูปอง
สั่งสินค้า7Delivery online จากสาขาใกล้หมู่บ้าน ไปประมานประมานสี่ร้อยกว่าบาท กดสั่งเสร็จสัพ พนักงานแจ้งว่าสินค้าบางรายการหมดเลยขอยกเลิกบิล แต่พอมาดูในแอพอีกที เอ้างงแจ้งว่าส่งสำเร็จ ส่งให้ใครก่อน&
สมาชิกหมายเลข 1572613
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
พอดี พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด แล้วยกเลิกบิลให้ครับ แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ
Omega Kung
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
ข้าวกล่องเซเว่น ไม่ได้ใส่สารกันบูด แต่เก็บได้นานเพราะวิธีการผลิต
"ข้าวกล่องเซเว่น ไม่ได้ใส่สารกันบูด แต่เก็บได้นานเพราะวิธีการผลิต"ช่วงนี้มีการปล่อยข่าวปลอมเกี่ยวกับ "ข้าวกล่อง 7-11" ครับ โดยไปเอาคลิปที่พนักงานเซเว่น อธิบายว่า "ข้าวกล่องแต่
Magpies
มีใครสมัคร All member ของ 7-11 App แล้วข้อมูลหายหมดไหม?
คือเราเคยใช้ แอปของ7-11 สั่งของเดลิเวอร์รี่มานานมากๆหลายครั้งมากๆ แต่ตอนนั้นเราผูกแค่เบอร์โทร ไม่ได้สมัคร All member เลยคิดว่าถึงเวลาต้องสมัครสักทีแล้ว ก็เลยกดสมัครในแอปเลย แอปก็ขึ้นเป็นเบอร์อันเดิมข
สมาชิกหมายเลข 4473946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ