หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เซเว่นคิดเงินเราเกินแล้วเรารีบเลยทำให้ไม่ได้เช็คบิล พึ่งมาดูทีหลังว่าคิดสินค้าอันนึงเบิ้ลเป็น 2 อัน อย่างนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ใช้งานแอพเซเว่นไม่ได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ซ้ำ
เรา้ปลี่ยนโทรใหม่ค่ะแต่เบอร์เดิม พอจะใช้งานแอพเซเว่นดันบอกว่าเบอร์ซ้ำ นึกว่าลบจากเครื่องเก่ามาเข้าเครื่องใหม่มันจะเข้าได้ ตอนนี้เครื่องเก่าเรารีเครื่องไปแล้วค่ะ ตอนนี้ทำอะไรได้บ้างคะ หรือทำอะไรไม่ได้แ
สมาชิกหมายเลข 8873499
ทำไมคืนสินค้า Shoppee แล้วยังขี้นบิลให้ชำระ
พอดีเราสั่งสินค้าผิดมา ด้วยการชำระแบบช้อปก่อนจ่ายทีหลัง และทำการคืนสินค้าและทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ทุกอย่าง แต่บิลดันยังไม่หายไป แบบนี้ต้องทำอย่างไรครับ? และบิลแยกกันด้วยระหว่างของที่ผ่อนจริงและของที่ค
สมาชิกหมายเลข 9049708
เตือน!!!!!! พึ่งเคยเจอ 7Delivery ไม่ส่งสินค้า แต่ตัดทั้งเงินทั้งคูปอง
สั่งสินค้า7Delivery online จากสาขาใกล้หมู่บ้าน ไปประมานประมานสี่ร้อยกว่าบาท กดสั่งเสร็จสัพ พนักงานแจ้งว่าสินค้าบางรายการหมดเลยขอยกเลิกบิล แต่พอมาดูในแอพอีกที เอ้างงแจ้งว่าส่งสำเร็จ ส่งให้ใครก่อน&
สมาชิกหมายเลข 1572613
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
พอดี พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด แล้วยกเลิกบิลให้ครับ แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ
Omega Kung
มีใครสมัคร All member ของ 7-11 App แล้วข้อมูลหายหมดไหม?
คือเราเคยใช้ แอปของ7-11 สั่งของเดลิเวอร์รี่มานานมากๆหลายครั้งมากๆ แต่ตอนนั้นเราผูกแค่เบอร์โทร ไม่ได้สมัคร All member เลยคิดว่าถึงเวลาต้องสมัครสักทีแล้ว ก็เลยกดสมัครในแอปเลย แอปก็ขึ้นเป็นเบอร์อันเดิมข
สมาชิกหมายเลข 4473946
ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่เปลี่ยนใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์รู้สึกว่าพนักงานจะคิดเงินสินค้าเกินบ่อย
มีใครคิดเหมือนเราบ้างว่าตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่ใช้ใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้เรายากต่อการรีเช็คว่าคิดเงินตรงกับรายการสินค้าไหม อย่างล่าสุดวันนี้เราเดินทางกำลังจะไปกรุงเทพฯ เราแวะปั๊มน้ำมันเข้าร
สมาชิกหมายเลข 8948976
บัตร KTC ซื้อสินค้าออนไลน์ในเพจแล้วเพจแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จเราจึงกดยกเลิก แต่มียอดหนี้เก็บเงินเราในแอพ KTC
บัตร KTC ซื้อสินค้าออนไลน์ในเพจซึ่งเป็น แลปท๊อป ราคาเกือบสามหมื่น แล้วเพจแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จเราจึงกดยกเลิก แล้วกดสั่งใหม่รอบนี้ระบบแจ้งว่าชำระเงินสำเร็จ แต่พอเราไปดู ในแอพ KTC คิดเงินเรา 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5736948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ