หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เซเว่นคิดเงินเราเกินแล้วเรารีบเลยทำให้ไม่ได้เช็คบิล พึ่งมาดูทีหลังว่าคิดสินค้าอันนึงเบิ้ลเป็น 2 อัน อย่างนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ all online ครั้งแรกต้องทำไงดีครับ
คือ ผม สงสัย ว่า ตอน สั่งซื้อ ของ จาก all online โดยใช้เงินสด แต่มีบาร์โด้ด มาไห้ บาร์โค้ดอันนี้ต้องเอาให้พนักงานใช่ไหม??
สมาชิกหมายเลข 8975066
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
สั่งซื้อ iPhone จาก AIS Online Store ต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอคะ
สั่ง iPhone 16 Pro ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเลือกเป็นรับสินค้าที่ร้าน เพราะในเว็บแจ้งว่าสาขาที่เลือกรับ มีสินค้าพร้อมส่ง เลยคิดว่าน่าจะเร็วกว่าสั่งมาส่งที่บ้าน สรุปตอนนี้ผ่านไป 3 วันแล้ว
แมวน้อยในกองขนม
ขายของที่ราคา "น้อย" กว่า "ต้นทุน" คือกำไรหรือ ? ทำไมสินค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online Platform) ถึงลดราคาได้ขนาดนั้น ?
ทำอย่างนี้ผู้ค้าปลีก..รายย่อยก็คงตายหมดซินะ ? การที่ขายราคาถูกกว่าต้นทุนแล้วใช้ข้ออ้างว่า "เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค" มันคุ้มกันไหม ? การขายสินค้าที่ราคาน้อยกว่าต้นทุน...มันคือได้กำไรหรือ ?
หมู-ผู้สงสัย
พนักงาน KEX ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่เราพึ่งมาเช็คว่าพนักงานส่งสำเร็จไปแล้ว5วัน ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8483053
พนักงานไปรษณีย์เเจ้งเลขผิดได้ด้วยหรอคะ
คือเราได้สั่งของผ่านคนในเฟสเราก็ไม่รู้เราโดนโกงมั้ยเพราะเราก็ทักถามเขาตลอดเเต่เราก็กลัวเพราะเราพึ่งโดนโกงไปใจหนึ่งก็กลัวใจหนึ่งก็คิดว่าไม่โกงคือเขาได้ส่งพัสดุให้เขาตอน15.45 วันที่11/09/68 เขาเเจ้งเราว
สมาชิกหมายเลข 9045087
เปลี่ยนเบอร์สมัครAll memberยังไงหรอครับ
เปลี่ยนเบอร์สมัครออมเบอร์ยังไงหรอครับตอนสมัครผมไม่สังเกตใส่ผิดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9010561
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ALL Online (Platform)
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามว่าถ้าเซเว่นคิเงินเราเกิน แต่เราออกมาแล้วทำอย่างไรได้บ้างคะ