คือ จริง ๆ เราน่าจะตั้งกระทู้ไปแล้วรอบนึง อยากให้ AIS ปรับปรุงในเรื่องของระบบในการดำเนินกาาดึงเบอร์กลับ + ยกเลิกโปรค่ะ คือ ทำรายการออนไลน์ ซื้อเครื่องติดโปรงี้ สะดวกสบายมาก แต่ถ้าเราจะยกเลิกโปร หรือจะทำการกู้คืนเบอร์กลับ ดันยุ่งยากไม่เหมือนตอนทำ ? เช่นวันนี้ เราจะไปทำเรื่องชำระค่าบริการที่ค้าง และกู้คืนเบอร์ที่ถูกยกเลิกบริการไปแล้ว เมื่อเราไปถึงสาขา ที่สาขาแจ้งว่า ไม่สามารถทำได้ ต้องไปทำอีกสาขานึงเท่านั้น ? และมันดันเป็นวันสุดท้ายในการกู้คืน พอตอนเย็น เราทำการสอบถามไป ทาง AIS แจ้งว่า หากจะทำการชำระบริการแลเใช้เบอร์ใหม่แต่ติดสัญญาเดิม เพื่อเป็นการไม่ต้องชำระค่าปรับ ต้องไปทำเรื่องที่ AIS SHOP ซึ่งเราอยู่ฝั่งทางอีสาน มันไม่มี AIS SHOP คือเราต้องเสียค่าปรับ + ค่าที่ค้างบริการทันที โดยไม่มีสิทธิ์กู้คืนอะไรทั้งนั้น อาจจะมีคนมาว่าเรา ว่าทำไมไม่เช็ค อ่ะ อันนี้คือเราอาจจะประมาทจริง ๆ จึงทำให้ไม่สามารถดำเนินการได้ แต่อยากให้มี AIS SHOP ครอบคลุมทุกพื้นที่ และทุกจังหวัดในประเทศไทยจริง ๆ ค่ะ
*** ปล. ถ้าสุดท้ายแจ้งมาว่า ของเราทำอะไรไม่ได้จริง ๆ เราก็จะจ่ายทั้งหมดค่ะ *** แค่อยากให้มาปรับในส่วนตรงนี้
อยากให้ AIS ปรับปรุงเรื่องการทำบริการในด้านต่าง ๆ
*** ปล. ถ้าสุดท้ายแจ้งมาว่า ของเราทำอะไรไม่ได้จริง ๆ เราก็จะจ่ายทั้งหมดค่ะ *** แค่อยากให้มาปรับในส่วนตรงนี้