การขอคืนสินค้าlazada

สอบถามเพื่อนๆ สมาชิกเกี่ยวกับการขอคืนสินค้าและคืนเงินlazadaค่ะ เหตุการณ์มีอยู่ว่าได้สั่งซื้อสินค้า(ไม้จับงู) จากทางร้านค้าในlazada ชำระเงินปลายทางเรียบร้อย แต่สินค้าใช้ไม่ได้ แจ้งร้านค้ามีการอนุมัติคืนของ ตั้งแต่วันที่ 30 พค 68 แพคของเรียบร้อย ติดlabel รอขนส่ง
- วันที่2 มิย ขึ้นว่าติดต่อเราไม่ได้ (เราได้แชทคุยกับ จนท lazada จนท แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้)
- วันที่ 4 มิย ขึ้นว่า จนท ขนส่งติดต่อเราไม่ได้ (แชทคุยอีกครั้ง จนท แจ้งว่าจะส่งเรื่อง)
- วันที่ 5 ขนส่งแจ้งว่าติดต่อเราไม่ได้ คราวนี้เราโทรไปคุย จนท แจ้งว่า จะติดต่อเรื่องให้อีกครั้ง

- วันที่ 7 มิย ขึ้นว่ายกเลิกการคืนสินค้า เราโทรถาม lazada เค้าแจ้งว่าเราต้องทำการยื่นเรื่องใหม่ทั้งหมด ดำเนินการตั้งแต่ 1 ใหม่

อยากทราบว่าเพื่อนๆ สมาชิกมีประสบการณ์แบบนี้มั้ยค่ะ จริงๆ เงินแค่ 400 กว่าบาท ไม่เอาคืนก้อได้นะคะ ดูมันยากเย็นมากๆ ติดต่อร้านค้า เค้าบอกว่าต้องติดต่อ lazada ติดต่อ lazada ทุกอย่างก้อวนลูปเดิม คือแบบนี้ต้องทำใจแล้วใช่มั้ยค่ะ

ปกติช้อปที่ lazada มาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหา อาจเพราะไม่เคยคืนของเลย มีแต่โดนโกงส่งของไม่ครบ แต่ lazada คืนเงินให้นะคะ แต่การคืนของดูยากเย็นมากกับการรอเจ้าหน้าที่ขนส่ง ไปส่งคืนเองก้อไม่ได้ ต้องตามระบบ แต่พอรอแล้วก้อเป็นแบบนี้ จริงๆ ควรจะมีวิธีการแก้ไขที่ดูจริงใจมากกว่านี้ ไม่ใช่ทำงานแล้วก้อวนลูปเดิม ขนส่งไม่เข้ารับ ติดต่อไม่ได้ ไม่คืนเงิน ร้านค้ายกเลิก กรอกเอกสารใหม่ วนๆ อยู่แบบนี้ ก้อแปลกดีค่ะ อุดหนุน lazada ตั้งแต่เริ่มทำแอป แอบมีนอกใจไปแอปอื่นบ้าง แต่lazada ก้อยังเป็นเมนหลักเหมือนเดิม เสียใจและความรู้สึกมากเลยค่ะ นอยมาก ขอความคิดเห็นเพื่อนๆ หน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่