ความคิดเห็นจาก Expert Account
ความคิดเห็นที่ 3
ผมเพิ่งเอาไปส่งซ่อมมาเลยครับ ยังอยู่ในประกัน
ผมไปที่ศูนย์ ซีคอน บางแคชั้น 3 ครับ
เอาเครื่องไป เค้าเช็คประกันแล้วก็รับเครื่องไว้รอเช็ค 1 สัปดาห์ ถ้าเสียซ่อมประมาณ 2-3 สัปดาห์แล้วแตาอะไหล่ครับ
ลอฃโทรสอบถาม
XIAOMI CALL CENTER
เบอร์โทรศัพท์ 1800-014-171
หลังจากที่โทรเข้าไปจะมีตัวเลือก 3 ข้อครับ
กด 1 ปัญหาทางด้านเทคนิค (การใช้งาน การตั้งค่า แก้ปัญหาเบื้องต้น)
กด 2 ปัญหาหลังการขาย (ข้อมูลทั่วไป เช่น สอบถามที่ตั้งศูนย์บริการ ระยะเวลารับประกัน โปรโมชั่น)
กด 3 เสนอแนะ-ร้องเรียน
ผมไปที่ศูนย์ ซีคอน บางแคชั้น 3 ครับ
เอาเครื่องไป เค้าเช็คประกันแล้วก็รับเครื่องไว้รอเช็ค 1 สัปดาห์ ถ้าเสียซ่อมประมาณ 2-3 สัปดาห์แล้วแตาอะไหล่ครับ
ลอฃโทรสอบถาม
XIAOMI CALL CENTER
เบอร์โทรศัพท์ 1800-014-171
หลังจากที่โทรเข้าไปจะมีตัวเลือก 3 ข้อครับ
กด 1 ปัญหาทางด้านเทคนิค (การใช้งาน การตั้งค่า แก้ปัญหาเบื้องต้น)
กด 2 ปัญหาหลังการขาย (ข้อมูลทั่วไป เช่น สอบถามที่ตั้งศูนย์บริการ ระยะเวลารับประกัน โปรโมชั่น)
กด 3 เสนอแนะ-ร้องเรียน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น
หุ่นยนต์ถูพื้น
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Xiaomi
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
Home Gadget
หุ่นยนต์ดูดฝุ่นของ xiaomi เสียส่งซ่อมที่ไหนได้บ้าง
เห็นว่าไม่มีศูนย์ซ่อมในไทย อาการแจ้งเตือนว่าเซ็นเซอร์เลเซอร์แบบเส้นเกิดข้อผิดพลาด
เช็ดทำความสะอาดเซ็นเซอร์แล้วแต่ก็ไม่หาย