หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราติดต่อเจ้าหน้าที่ ไปเรื่องระงับสัญญาญ ของอินเตอร์เน็ต เขาบอกจะติดต่อกลับมา สุดท้ายติดต่อมาแค่แจ้งยอดค้าง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เราควรจะทำยังไง จะต้องเสียเงินเปล่าๆแบบนี้ คนไทยโทรไปไม่รับ แต่รับถ้าเป็นลูกค้าต่างชาติ เราก็เสียเงินเท่าไรกัน ควรรับผิดชอบอะไรบ้างใหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตมือถือโดนระงับบริการ เพราะค้างชำระ 2 เดือน สามารถชำระ 1 เดือนก่อนได้ไหม มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 5765770
ยกเลิกเน็ตก่อนหมดสัญญา
พอดีได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนหมดสัญญาไป ตอนแรกทางบริษัทให้ชำระค่าปรับประมาณ8000กว่าบาท ผมได้ติดต่อ กสทช ไป เจ้าหน้าที่ กสทช แจ้งกลับมาว่าบริษัทแจ้งว่าเหลือที่ต้องจ่าย ประมาณ 2000 บาท เป็นส่วนลดค่
สมาชิกหมายเลข 5264831
Wifi ทรูใช้ไม่ได้
จ่ายชำระค่าบริการคงค้างหมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตจากกล่อง Wifi ได้ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ {30719419}
สมาชิกหมายเลข 829349
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
ใครเคยโดนบ้างค่ายมือถือโทรแจ้งโปร แต่มาสมัครโปรเสริมให้ลูกค้าจ่ายเงิน
คือ 2เดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่างหมดสัญญารายปีที่เคยสมัคร แจ้งโปรต่างๆ เรารับและก็ฟัง - เราแจ้งไปว่า ขอโปรที่ถูกลงกว่านี้ได้มั้ย หรือใกล้เคียงเท่าเดิมก็ได้ เพราะเราใช้เล้าเตอร์ไวไฟของคุณที่บ
สมาชิกหมายเลข 9072623
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
Ais Fibre แจ้งว่าสายขาด
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ โทรหาระบบแจ้งว่าสายขาด รอบแรกบอกจะใช้งานได้วันที่ 3/7 เวลา 19:00 ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ โทรเช็คกับระบบใหม่ ระบบแจ้งว่า ใช้ได้ 4/7 11:00 จนตอนนี้ 5/7 แล้วก็ยังมช้ไม่ได้ โทรตรวจสอบ ระบบยั
สมาชิกหมายเลข 8931782
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราติดต่อเจ้าหน้าที่ ไปเรื่องระงับสัญญาญ ของอินเตอร์เน็ต เขาบอกจะติดต่อกลับมา สุดท้ายติดต่อมาแค่แจ้งยอดค้าง