หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราติดต่อเจ้าหน้าที่ ไปเรื่องระงับสัญญาญ ของอินเตอร์เน็ต เขาบอกจะติดต่อกลับมา สุดท้ายติดต่อมาแค่แจ้งยอดค้าง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เราควรจะทำยังไง จะต้องเสียเงินเปล่าๆแบบนี้ คนไทยโทรไปไม่รับ แต่รับถ้าเป็นลูกค้าต่างชาติ เราก็เสียเงินเท่าไรกัน ควรรับผิดชอบอะไรบ้างใหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
ยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
เมื่อประมาณ เดือน มิย. ปี 2564 ได้ย้ายคอนโด และจะติดอินเตอร์เน็ต เลยหาช่องทางการติดตั้งในอินเตอร์เน็ต และวันที่สมัคร เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าแพคเกจมีสัญญา 1 ปี และจะมีซิม ทรูแถมอินเตอร์เน็ตฟรี 5 GB ใช้ แ
สมาชิกหมายเลข 6356390
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet ทำไมถึงเป็นแบบนี้ผมทำตามที่พวกคุณบอกทุกอย่าง!!!!
สมาชิกหมายเลข 3497643
3BB ค้างชำระค่าบริการ
เคยใช้บริการอินเตอร์เน็ต 3BB แล้วได้ย้ายที่อยู่โดยไม่ได้ทำการติดต่อขอยกเลิกบริการ (เข้าใจไปเองว่าหากไม่ได้ใช้งานและไม่ได้ชำระจะถูกระงับไปเอง) ต่อมาทราบว่าต้องชำระค่าบริการด้วย แล
สมาชิกหมายเลข 7111814
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ไม่ถึง 400 บาท บริษัทเขาไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลยหรอ?? เงินเเค่นี้เขากลัวขาดทุนหรือยังไง ขอเปิดสัญญานชั่วคราวนะค
สมาชิกหมายเลข 8516253
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราติดต่อเจ้าหน้าที่ ไปเรื่องระงับสัญญาญ ของอินเตอร์เน็ต เขาบอกจะติดต่อกลับมา สุดท้ายติดต่อมาแค่แจ้งยอดค้าง