หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet ทำไมถึงเป็นแบบนี้ผมทำตามที่พวกคุณบอกทุกอย่าง!!!!
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ADSL
true online
กสทช. (NBTC)
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการ true fiber เรียบร้อยแล้วแต่มันขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่
ผมใช้บริการเนตบ้านของ true fibre ต้องชำระค่าบริการทุกวันที่25ของเดือนโดยปกติก็ชำระตรงเวลาตลอดจนกระทั่งเดือนที่แล้วคือเดือนกรกฎาคมผมชำระค่าบริการล่าช้า โดยปกติผมต้องชำระค่าบริการ ในวันที่25เดือนกรกฎาค
สมาชิกหมายเลข 6208517
ค้างจ่ายรอบบิลรอบเดียวทำไมเปิดสัญญานไม่ได้
รอบนี้ค้างจ่าย2รอบบิล โดนระงับสัญญาณ ขอเปิดไป1ครั้ง เลยทำการจ่าย1รอบบิลก่อน อีกรอบบิลเพิ่งครบกำหนดไปเมื่อ 12 สิงหาคม แต่นอบนี้จ่ายไป1รอบบิลก่อนทำไมถึงเปิดสัญญาณให้ไม่ได้ ปกติจ่าย1รอบก็เปิดให้
Mr.Cashfish
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet พี่ๆเพื่อนๆให้คำปรึกษาผมหน่อยครับ ขอบคุณครับ
เรื่องมาจากที่ว่าผมได้ย้ายบ้านเมื่อตอนประมาณสิ้นเดือนมิถุนายน และได้แจ้งทางทรูว่าจะขอย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านไปติดตั้งที่ใหม่แล้วให้ทางทรูช็อปดูให้ว่ามีคู่สายว่างหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มี แล้วทีนี้ผมยังติดใน
สมาชิกหมายเลข 3497643
ทรูมูฟเอช ไม่สุจริต มีคนขอยกเลิกเนตบ้านชื่อเรา ขอติดตั้งใหม่ชื่อเค้า สถานที่เดียวกัน ไม่ยกเลิกให้ ไม่แจ้งเรา คิดเงินตลอด
-เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู 1 เลขหมาย โดยติดต่อทรูชอป โรบินสัน นครศรีธรรมราช รหัสลูกค้า 855xxxxxx ทรูออนไลน์ 9609xxxxxx ทรูวิชั่น 190xxxxxx เพราะใช้เบอร์ทรู จึงได้ส่วนลด สถานที่ติดตั้งคืออาคารพา
สมาชิกหมายเลข 1686777
รบกวนท่งทรูเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ
เบอร์ถูกระงับค่ะใช้ไม่ได้รบกวนเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ และขอจ่าย500ก่อนค่ะเเละวันที่15จะจ่ายอีก500บ.ค่ะ พอดีค้างชำระค่ะ ป่วยไม่ได้ทำงานค่ะรบกวนด้วยนะค่ะ วันนี้จะเข้าไปจ่ายก่อน500ค่ะรบกวนจริงๆๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8029288
อยากคุยกับเข้าหน้าที่ทรู มูฟต้องทำยังไง สงสัยอะไรก็ก็ไม่รู้ยะไปถามใคร 😑😑😑
ใช้เบอร์ทรูแล้วค้างค่าชำระจนโดนตัดสัญญาณ ก็เลยไปจ่าย 2 งวดจนครบแล้วแต่สัญญาณก็ยังใช้ไม่ได้ สรุปว่่ถูกตัดถาวรแล้วใช่มั้ย พอดีจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปเลย แล้วเบอร์เก่านี้ต้องไปยกเลิกมั้ย ที่ศูนย์หรือว่าปล่อ
สมาชิกหมายเลข 2164402
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลย
วันนี้โดนระงับเพราะใช้เกินวงเงิน ก็จ่ายยอดที่ค้างจนหมด แต่ก็ยังระงับอยู่ให้จ่ายเพิ่มอีก600เพื่อเปิดสัญญาณ ทั้งที่ยอดชำระยังขึ้นว่า 0 ด้วยซ้ำ ละพอจ่ายเพิ่มไปเพื่อจะเปิดสัญญาณก็ไม่เอาเงินตรงนั้นไปตัด ไป
สมาชิกหมายเลข 8963302
ค้างชำระค่าอินเทอร์เน็ตทรู
สวัสดีครับคือว่าผมค้างชำระนานหลายงวดแล้วเบอร์ก็ถูกระงับไป แต่วันนี้ผมพึ่งจ่ายไปแต่จ่ายผ่านแอปธนาคารนะครับไม่ได้ไปที่ทรูช้อป คือตอนนี้สัญญาณยังไม่เปิดยังถูกระงับอยู่ ต้องทำไงครับหรือผมต้องเข้าไปที่ทรู
สมาชิกหมายเลข 4874542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ADSL
true online
กสทช. (NBTC)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet ทำไมถึงเป็นแบบนี้ผมทำตามที่พวกคุณบอกทุกอย่าง!!!!