หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet ทำไมถึงเป็นแบบนี้ผมทำตามที่พวกคุณบอกทุกอย่าง!!!!
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ADSL
true online
กสทช. (NBTC)
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet พี่ๆเพื่อนๆให้คำปรึกษาผมหน่อยครับ ขอบคุณครับ
เรื่องมาจากที่ว่าผมได้ย้ายบ้านเมื่อตอนประมาณสิ้นเดือนมิถุนายน และได้แจ้งทางทรูว่าจะขอย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านไปติดตั้งที่ใหม่แล้วให้ทางทรูช็อปดูให้ว่ามีคู่สายว่างหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มี แล้วทีนี้ผมยังติดใน
สมาชิกหมายเลข 3497643
ทรูมูฟเอช ไม่สุจริต มีคนขอยกเลิกเนตบ้านชื่อเรา ขอติดตั้งใหม่ชื่อเค้า สถานที่เดียวกัน ไม่ยกเลิกให้ ไม่แจ้งเรา คิดเงินตลอด
-เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู 1 เลขหมาย โดยติดต่อทรูชอป โรบินสัน นครศรีธรรมราช รหัสลูกค้า 855xxxxxx ทรูออนไลน์ 9609xxxxxx ทรูวิชั่น 190xxxxxx เพราะใช้เบอร์ทรู จึงได้ส่วนลด สถานที่ติดตั้งคืออาคารพา
สมาชิกหมายเลข 1686777
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยโทรกลับหาผมด้วยนะครับผมไม่ทราบว่าสัญญาอินเตอร์เน็ตเป็นไรแต่มันหลุดตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับ ขอด่วนนะครับเพราะสัญญาณหลุดเมื่อคืนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้แล้วผมเปิดงานทิ้งไว้เปิดไลฟ์สดทิ้
สมาชิกหมายเลข 5965648
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ค่ายโทรศัพท์หรือมิจฉาชีพ?
โดนระงับสัญญาณโดยยังไม่ได้ถึงวันกำหนดชำระแจ้งว่ายอดใช้จ่ายสูงกว่าปกติให้จ่ายยอดทั้งหมดถึงจะเปิดสัญญาณ พอจ่ายยอดทั้งหมดบอกต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนถึงจะเปิดสัญญาณให้ ตอนสมัครไม่มีแจ้ง แถมเซลยัดแพ็กเกจนี้ให้
สมาชิกหมายเลข 7710214
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
ค้างอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS 2 เดือน จ่ายแค่ 1เดือนก่อนได้มั้ย
สามารถชำระก่อน1เดือนได้มั้ย ais ไฟเบอร์ หรือขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8927908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ADSL
true online
กสทช. (NBTC)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet ทำไมถึงเป็นแบบนี้ผมทำตามที่พวกคุณบอกทุกอย่าง!!!!