หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามมากใครรู้ช่วยตอบ เกี่ยวกับ 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานบริการ
ร้านสะดวกซื้อ
เราเป็นพนักงานเซเว่น เราเลิกงานแล้วซื้อของในร้านตัวเอง มาเข้าแถวรอที่เคาเตอร์รอจ่ายตังเมื่อถึงคิวเราจ่าย แคชเชียร์ในร้านบอกให้ลูกค้าข้างหลังเราก่อน เรากะคิดเราไม่ใช่ลูกค้าหลอ งานกะเลิกแล้วซื้อของกะเข้าแถวรอจ่าย** ใครรู้ช่วยตอบหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือ(Ais) ผ่านG-wallet ในแอพคนละครึ่งแล้วเงินไม่เข้าทำไงดีครับ
ในวันที่9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 14:24:11 ผมได้เติมเงินมือถือผ่านแอพเป๋าตังแล้วทีนี้เงินยังไม่เข้าซิมaisของผมเป็นจำนวนเงิน20บาทถ้วน ควรแจ้งที่ใครดีหรือติดต่อฝ่ายไหนได้ครับ จนถึงตอนนี้ 20:31 ยังไม่มีเงินเ
สมาชิกหมายเลข 5887340
7-11 บริการแบบใด
ผมกำลังต่อแถวอยู่ ทั้งแถวมี แค่ 2 คนผมกับเพื่อนผม พอเพื่อนผมคิดเงินเสร็จ ถึงตาผม พนักงานเอาป้ายปิดเคาเตอร์มาวาง โดยที่ไม่พูดอะไรแล้วเดินจากไป มันสมควรไหมครับ ไม่บอกอะไรผมสักอย่างปิดแล้วหันไปคุยกับเพื่
สมาชิกหมายเลข 6486052
พนักงานเซเว่น หน้าตลาดพอเพียงจันดี มารยาทห่วยแตกมาก
สวัสดีค่ะ ขอระบายหน่อยค่ะ วันนี้ดิฉันได้เข้าไปซื้อของในเซเว่น พอย่างเข้าผ่านประตูเซเว่นมีพนักงานแคชเชียร์ 2คน เวลาประมาณ14น.พอดิฉันเดินผ่านไปไม่ทันพ้นหน้าเค้าเตอร์ มีอยู่คนหนึ่งทำผมสีชมพูพูดขึ้นว่า ให
สมาชิกหมายเลข 3149235
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
ทำแก้วเปล่ากัฟ ในเซเว่นแตก คิดเงินเต็มราคาไหม?
คือเราไปซื้อน้ำแข็งกดที่เซเว่นแล้วได้ไปโดนแตกกัฟที่เขาเรียงออกมาเลยตัวล็อคจับแล้วเยอะมากๆพอโดนนิดนึงก็หล่นแล้ว เพราะมันยื่นเลยตัวล็อกเป็น10ใบแล้วแตก1ใบ พนง.บอกให้ชำระเงินเรายินดีจ่ายนะแต่คิด 32 บาทเท่
สมาชิกหมายเลข 7337758
วอลเลทถูกล็อค ไปยืนยันตัวตนที่ ธ.กรุงไทย แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ ต้องทำยังไงดีค่ะ #เป๋าตัง(App)
แอฟเป๋าตังวอลเลทล็อก ไม่สามารถคนละครึ่งได้ เลยไปยืนยันตัวตนที่ ธ.กรุงไทย รอบแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตัววอลเลทจะสามารถใช้งานได้ตอนเที่ยงของวันถัดไป เราก็รอ พอไปแสกนตอนบ่ายวันถัดไป วอลเลทยังไม่สามารถ เลย
สมาชิกหมายเลข 9121227
ใครรู้สึกค่ายTrueบริการ หวยแตก ขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนรักมากตอนนี้ ขอบาย
เติมเงินเท่าไรก็เท่าไรก็ไม่ตัดเน็ตให้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ชั่วโมงกว่ากว่าจะได้คุยเสียตังค์ค่าโทรอีก สุดท้ายจบลงที่ช่วยอะไรไม่ได้ขอบคุณที่ใช้บริการ ไม่ง้อลูกค้าด้วยเดียวนี้
สมาชิกหมายเลข 2702260
7-11 ไม่มีการอบรมพนักงานเรื่องลูกค้าแซงคิวเหรอครับ
อยากรู้ว่ามีการอบรมพนักงานเรื่องการแซงคิวมั้ยครับ ผมใช้บริการที่สาขาหมู่บ้านกฤษดานคร แจ้งวัฒนะ ยืนต่อคิวซื้อไอติมตั้งนาน พอเปิดช่องแคชเชียร์ใหม่ มีคนมาจากไหนไม่รู้แซงคิวผม&nbs
เดอะนิ่ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานบริการ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามมากใครรู้ช่วยตอบ เกี่ยวกับ 7-11