หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นโยบายทรูพนักงานจะไม่โทรหาลูกค้าหรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ลูกค้ารอให้เจ้าหน้าที่ทรู โทรกลับมาหลายวันแล้วนะคะแจ้งไปสี่ห้ารอบแล้วยังคงเงียบ
นโยบายทรูคือเพิกเฉยกับลูกค้าแบบนี้หรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
รบกวนขอเบอร์ติดต่อ true สาขา พิษณุโลก ทีนะครับ
สาขาเซ็นทรับพิษณุโลก กับบิ๊กซี พิษณุโลก ครับ โทรไปเบอร์ตามรูป ปลายสายแจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูครับ
ติสท์แตกแท้เหลา
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
เสาสัญญาณเปลี่ยนจากดีแทคเป็นทรู มีเจ้าหน้าที่ส่งจดหมายมาต่อสัญญา แล้วเงียบหายไปเลย ติดต่อไครไม่ได้ รอสายตลอด
อยากทราบเบอร์ติดต่อที่ติดต่อได้จริงๆไม่ใช่ถือสายรอแล้วตัดไปเอง เลยเวลาจ่ายเงินมาเกือบเดือนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5237396
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นโยบายทรูพนักงานจะไม่โทรหาลูกค้าหรอคะ
ลูกค้ารอให้เจ้าหน้าที่ทรู โทรกลับมาหลายวันแล้วนะคะแจ้งไปสี่ห้ารอบแล้วยังคงเงียบ
นโยบายทรูคือเพิกเฉยกับลูกค้าแบบนี้หรอคะ