หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาการสั่งสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้า
กระทู้คำถาม
Lazada
E-commerce
กุณกนิช คุ้มครอง (จิ๋ม)
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
มีปัญหาในการสั่งสินค้า แล้วยังไม่ได้รับสินค้า
สินค้าอยู่ในสถานะการจัดส่งนานมาก
ติดต่อมนุษย์เพื่อแก้ไขปัญหาไม่ได้เลย
จะกดคืนสินค้าก็ไม่ได้ ตกลงจะให้ผู้ซื้อเสียเงินฟรีๆเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
e-mail ของ lazada คืออะไรครับ
จะถามเรื่องติดตามสินค้า โทรติดก้ยาก เฟสก้ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 1502164
สั่งสินค้า Lazada, ผู้ขายเป็น Lazada เอง, 8 วันแล้วไม่มีการส่งสินค้าใดๆ
สินค้าเป็นเครื่องดูดฝุ่น 2 วันก่อนติดต่อไป Lazada Call Center จนท.บอกจะตรวจสอบสถานะให้ แต่ก็ไม่มีคำตอบกลับมาอีก order ยังไม่เคลื่อนไหวใดๆ ส่งอีเมลติดตามไปเมื่อวานและวันนี้ก็ไม่ได้รับคำตอบ Lazada เข้
cirrus1500
สั่งของกับ Lazada แล้วเปลี่ยนใจจะยกเลิก (แจ้งชำระผ่าน 7-eleven แต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน) ทำอย่างไรดีครับ?
ผมกด cancel แล้วบอกว่าให้ติดต่อพนักงาน ตอนนี้สถานะเป็น "คำสั่งซื้อสินค้าของคุณเสร็จสมบูรณ์และกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ขอบคุณที่ซื้อสินค้ากับลาซาด้า" รายการสั่งซื้อ # 323316317 สั่งเมื่
สมาชิกหมายเลข 730594
คืนสิน lazada ค้าแล้วโดนปฏิเสธ การคืนเราจะขอสินค้าคืนได้อย่างไร
คืนสิน lazada ค้าแล้วโดนปฏิเสธ การคืนเราจะขอสินค้าคืนได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1526469
ยกเลิกจองโรงแรมในTrip.com จะได้เงินคืนไหมคะแต่เห็นในแอพบอกว่า สถานะธุรกรรม คืนเงินแล้ว
ได้จองโรงแรมกับ TRIP แล้วได้ยกเลิก เนื่องจากจองวันผิด สามารถไปแจ้งที่ธนาคารได้มั้ยคะ กังวลมากค่ะจองไป13,XXX บาทค่ะ สถานะธุรกรรม ไปยัง บัตรเดบิต Visa (XXXX)฿ 13,XXX.XXคืนเงินแล้ว หรือรอนานไหม แอบกลัวน
สมาชิกหมายเลข 9179346
ใครเคยสั่งของจากTemu บ้างครับ
อยากทราบหน่อยว่าดีไหม เมื่อเทียบกับShoppe Lazada
สมาชิกหมายเลข 1568083
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
E-commerce
กุณกนิช คุ้มครอง (จิ๋ม)
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาการสั่งสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้า
สินค้าอยู่ในสถานะการจัดส่งนานมาก
ติดต่อมนุษย์เพื่อแก้ไขปัญหาไม่ได้เลย
จะกดคืนสินค้าก็ไม่ได้ ตกลงจะให้ผู้ซื้อเสียเงินฟรีๆเหรอ