หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยหน่อยค่ะ !!!!!
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
ตอนนี้ชำระเงินที่ค้างบริการแล้ว เจ้าหน้าที่ให้ ดำเนินเอกสารทาง @aiscontactcenter ไป ตั้งแต่ 11โมงของวันนี้แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ กลับมาเลย จะส่งทางsmsแต่สัญญาณถูกระงับ เบอร์ถูกปิดนี้ต้องทำไงคะ ช่วยติดต่อให้หน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber เน็ตบ้าน ยกเลอกสัญญา อยากชำระในส่วนที่ค้างแล้วกลับมาต่อสัญญาใช้เน็ตเหมือนเดิม ทำไงคะ?
อยากจะรู้ว่า อยากชำระยอดที่ค้าง2 เดือน โดนตัดเน็ตแล้วโดนยกเลิกสัญญาไปแล้ว เข้าไปที่แอป ais ก็ไม่ขึ้นข้อมูลให้ชำระ อยากจะชำระแล้วต่อสัญญาเพื่อที่จะใช้อินเตอเน็ตต่อ ต้องทำยังไงคะ?? สอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5143711
ขอเปิดใช้สัญญาณเอไอเอสอย่างไร
เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ได้มีการค้างค่าบริการของเอเอสจนได้ ถูกตัดสัญญาณ อย่างไรก็ตาม ได้ชำระได้ชำระค่าบริการ ที่ค้างชำระ ที่ค้างชำระ จนแล้วเสร็จทั้งหมดแล้ว แต่สัญญาณก็ยังไม่ได้ถูกเปิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที
Sakforwarder
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
เรื่องการขาดอายุกรมธรรม์
จ่ายเบี้ยประกันงวดสุดท้ายยอด2,438.-/17/4/67แล้วหยุดชำระเบี้ยประกันเพราะต้องการสิ้นสุดอายุกรรมธรรม์ แต่บริษัทประกันแจ้งยอดชำระในเดือนถัดไปตามปกติแต่ยอดลดลงเป็นยอด304.-และมีการส่งsms.แจ้งว่าได้รับยอดชำ
สมาชิกหมายเลข 8050187
SMS ลงวันที่ส่งย้อนหลังได้มั้ย
มีเรื่องสงสัย เกี่ยวกับ SMS คือว่า ใช้มือถือของ AIS แล้ว สมัครใช้บริการ play premium plus ไป ตั้งแต่ 1ก.ค. แล้วเมื่อวานโทรหา call center เจ้าหน้าที่ เค้าส่งข้อคาม SMS มาให้ แต่มันระบุวันที่ 1 ก.ค.25
สมาชิกหมายเลข 3377328
ย้ายจาก AIS ไป Gomo ไม่ได้เพราะยอดค้างชำระทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระต้องทำไฃ
ต้องทำยังไงถึงจะย้ายไปได้เนื่องจากอยากใช้โปรฝั่ง gomo
สมาชิกหมายเลข 8946265
ไม่ได้ใช้ซิมมาเป็นปีแต่มียอดเงินมาค้างชำระ ทั้งที่ไม่ได้สมัครรายเดือน
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามทางบริษัทหน้อยนะคะ น้องชายได้รับเอกสารแจ้งค้างยอดชำระของซิมเครือข่าย ดีเทค เมื่อปี2567 แล้วได้ชำระยอดเงินไปแล้ว และได้แจ้งปิดบัญชีกับพนักงานที่ำปชำระแล้ว (จริงๆก็งงเหมือนะกันนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8915422
เน็ตบ้าน Ais Fibre กับบริการที่น่าผิดหวัง
ผมมีเรื่องมาสอบถามกับทาง Ais Fibre นิดหน่อย เริ่มจากผมได้สมัครติดตั้ง Ais fibre ไปตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 21/7/68 ผ่านไลน์ของ Ais fibre for you ซึ่งก็ได้สมัครเป็นที่เรียบร้อย และได้สอบถามว่าช่างจะมาติดต
สมาชิกหมายเลข 8922600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยหน่อยค่ะ !!!!!