ผมสั่งสินค้ากับ แอดไวซ์ ช่วงเวลา 16:00 น. และได้รับข้อความตอน 16:03 น.
ผมสั่งสินค้ามูลค่าสูง ซึ่งทางแอดไวซ์แจ้งว่าสามารถส่งภายใน 3 ชั่วโมงได้ คือ 20:03น.
และผมเองมีธุระต้องไปทำต่อ แต่โอเคมั่นใจ ว่าแอดไวซ์จะส่งทัน 3 ชั่วโมง
ปรากฏว่าถึงตอนส่งจริง เกือบ 5 ชั่วโมงครับ ซึ่งผมต้องยกเลิกนัดแล้วก็ ยกเลิกแผนของวันนั้นไปเลย
ซึ่งตอนนั้นผมเสียความรู้สึกมากๆแล้ว เพราะว่าต้องยกเลิกนัดอีก เพียงพอมั่นใจว่า แอดไวซ์จะส่งของทัน
ผมเลยแจ้งเคลมกับ แอดไวซ์ ตามปกติ ผ่านไป 6 วัน แอดมินว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากฝนตก
ในวันนั้นผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงผมเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าผมการติดต่อจากขนส่งเลย สามารถส่งทันได้ใช่ไหมครับ
คอลเซ็นเตอร์ยังแจ้งกลับมาว่าส่งทันภายในวันเวลา 3 ชั่วโมง ผมโอเคสบายใจ จนเกือบ 3 คนส่งเพิ่งโทรกลับมาว่ากำลังนำส่งครับ
ผมเสียความรู้สึกกับการสั่งแอดไวซ์ครั้งนี้มากๆ ซึ่งปกติรอบก่อนสั่งเหมือนกันนะครับ ก็มาส่งช้าเหมือนกันครับ
(ในพื้นที่ผมอยู่ฝนไม่ตกผมก็เลยไม่แน่ใจพื้นที่อื่นครับ แล้วผมมั่นใจเพราะว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าส่งทัน 3 ชั่วโมง)
สั่งของ advice ส่งด่วนใน3ชั่วโมง แต่ได้สินค้าเกินเวลาเกือบ 5 ชั่วโมงแบบไม่ได้เงินชดเชย
ผมสั่งสินค้ามูลค่าสูง ซึ่งทางแอดไวซ์แจ้งว่าสามารถส่งภายใน 3 ชั่วโมงได้ คือ 20:03น.
และผมเองมีธุระต้องไปทำต่อ แต่โอเคมั่นใจ ว่าแอดไวซ์จะส่งทัน 3 ชั่วโมง
ปรากฏว่าถึงตอนส่งจริง เกือบ 5 ชั่วโมงครับ ซึ่งผมต้องยกเลิกนัดแล้วก็ ยกเลิกแผนของวันนั้นไปเลย
ซึ่งตอนนั้นผมเสียความรู้สึกมากๆแล้ว เพราะว่าต้องยกเลิกนัดอีก เพียงพอมั่นใจว่า แอดไวซ์จะส่งของทัน
ผมเลยแจ้งเคลมกับ แอดไวซ์ ตามปกติ ผ่านไป 6 วัน แอดมินว่าไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากฝนตก
ในวันนั้นผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงผมเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าผมการติดต่อจากขนส่งเลย สามารถส่งทันได้ใช่ไหมครับ
คอลเซ็นเตอร์ยังแจ้งกลับมาว่าส่งทันภายในวันเวลา 3 ชั่วโมง ผมโอเคสบายใจ จนเกือบ 3 คนส่งเพิ่งโทรกลับมาว่ากำลังนำส่งครับ
ผมเสียความรู้สึกกับการสั่งแอดไวซ์ครั้งนี้มากๆ ซึ่งปกติรอบก่อนสั่งเหมือนกันนะครับ ก็มาส่งช้าเหมือนกันครับ
(ในพื้นที่ผมอยู่ฝนไม่ตกผมก็เลยไม่แน่ใจพื้นที่อื่นครับ แล้วผมมั่นใจเพราะว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าส่งทัน 3 ชั่วโมง)