หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Intelligence true มาตอบกระทู้ว่าจะดูแล นี่ดูแลจริงมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
TrueYou
ร้องทุกข์
truemove
พอดี จนท มาตอบกระทู้แล้วหายไปเลยค่ะ ไม่มาดูแล เลย งง ว่า เค้ามีเจตนาจะดูแลจริงมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move H โรมมิ่งใช้งานไม่ได้
สมัครโรมมิ่ง Truemove H Go travel ที่สิงคโปร์ แล้วเใช้งานไม้ไม่ได้ #intelligence
สมาชิกหมายเลข 9204589
แพ็กเกจ Entertain Asian Combo ไม่ได้ใช้งาน แจ้งยกเลิก แต่มาเก็บเงิน
หลอกให้สมัครแพ็กเกจ Entertain Asian Combo ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม แล้วได้แจ้งยกเลิกวันนั้นเลย แต่พอถึงรอบบิลมีเรียกเก็บค่าใช้บริการ ผ่านมา 20 กว่าวัน บอกจะจัดการให้ พอถึงวันตัดบิลมาเรียกเก็บเงิน คืออ
สมาชิกหมายเลข 5388394
สอบถามเกี่ยวกับเบอร์โทรพนักงานหน่วยบริการทรู
เบอร์นี้ ใช่เบอร์พนักงานที่ทำงานในบริษัทรูไหมคะ 0954518789
สมาชิกหมายเลข 6119605
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ค่าบริการล่วงหน้าทั้งหมดก็ชำระหมดแล้ว แต่ทรูไม่ยอมให้ Pin บ้านค่าย มีเจตนาอะไร
เป็นบริษัทที่แย่ที่สุด
DKU
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
Update App TRUEYOU ใหม่ เห็นมีคำว่า TRUE WhiteCard
สอบถาม คุณ Intelligence ครับ จากการ update App TRUEYOU ล่าสุดตามรูป TRUE WhiteCard คือลูกค้าแบบไหน มีสิทธิ์อะไรบ้าง ขอบคุณครับ
โทรศัพท์สด
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม ต้องมาจ่ายทั่งๆที่ไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6319333
True vision สัญญาณโดนตัด แจ้งขอสัญญาณไปแล้วก็ยังชมไม่ได่
รบกวน CC ตรวจสอบให้ด้วยคะ เนื่องจากระบบคุณแจ้งตัดสัญญาณของเรา มียอดค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ซึ่งปกติก็ดูได้ปกติ แต่มีเมื่อกี้ที่แจ้งตัดสัญญาณ และมี sms แจ้งว่าเราค้าง 2 เดือน ทั้งที่เพิ่งจ่า
Still Chubby
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
TrueYou
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Intelligence true มาตอบกระทู้ว่าจะดูแล นี่ดูแลจริงมั้ยคะ