หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac 5G
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
เปิดสัญญาณ 5g ไม่ติด
- ปรับตั้งค่าแล้วก็ยังไม่ติด Iphone 16 Pro
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
เปลี่ยนโปรแพ็คเกจดีแทค รายเดือน
วันนี้โปรผมจะหมดอายุและปรับเปลี่ยนเพื่อลดค่าใช้จ่าย จึงขอเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ ซึ่งโปรใหม่จะไม่มีค่าโทร จนท.ให้ค่าโทรผมเดือนละ 100 นาที/เดือน จะเช็คยังไง ในแอพไม่ขึ้นบอกรายละเอียดครับ หรือต้องรอพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 3424357
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้ามือถือ
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้าในซิมโทรศัพท์ ยอดถูกหักออกจากบช ธนาคารกรุงไทย แต่ยอดเงินในซิมดีแทคไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7627342
สอบถาม DTAC กรณีซิมหายแต่อยากได้เบอร์เดิมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากได้เปลี่ยนเครื่องและซิมใหม่ค่ะ แต่ทำซิมเบอร์เดิมหาย เบอร์ 0647569834 แต่จำเป็นต้องใช้เบอร์นี้ในการรับ OTP ค่ะ เนื่องจากเบอร์ผุกไว้กับบัญชี social เยอะ จะสามารถทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 8061192
สัญญาณ 5G ไม่ขึ้น
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ครับ ได้ตั้งค่าสมาร์ทโฟน 5G เลือกใช้งาน 5G เป็นตัวเลือกแรกแล้ว แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G+ ตลอด พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้งาน 5G ระบบตอบกลับมาว่า "ซิมของของคุณพร้อมใช้งา
สมาชิกหมายเลข 3265764
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ดีแทคนี่เค้ามีเจ้าหน้าที่คลอเซ็นเตอร์กี่คนเอ่ย ???
ติดต่อแต่ละทีคือรอแบบ โคตรนาน นานม๊ากกกกกกกกก รอทีเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสาย งงมาก ไม่ทำงานกันหรอ
สมาชิกหมายเลข 8874356
ต้องการเงินคืนครับ DTAC
ต้องการเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 8849184
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac 5G
- ปรับตั้งค่าแล้วก็ยังไม่ติด Iphone 16 Pro