หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber มีช่องทางติดต่อพนักงานจริงๆไหม ที่ไม่ใช่Ai ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
ร้องทุกข์
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา พอแจ้งก็กว่าจะติดต่อได้ พอได้คิวก็นัดซะไม่ต้องทำมาหากินกันเลย ดูๆแล้วการบริการลูกค้ามันดูยากลำบากมากเลยนะ ทั้งโทรทั้งผ่านmy Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน NT ยกเลิกโปร อยู่ต่อหรือย้ายไปค่ายอื่น ค่ายไหนดี
เราติดเน็ตบ้านกับ NT วันที่เซ็นสัญญาติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้โปรลด 50% จากราคาปกติโดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าเราจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกสัญญา แต่อยู่ ๆ ทางค่ายก็แจ้งว่าไม่ต่อโปรให้แล้ว โปรใหม่ที่เสนอมาก็
จิ๋วล้อหมุน
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
ชำระค่าบริการ Ais แล้วแต่ ไม่เปิด สัญญาณ
สุดยอดบริการเลยครับ Ais ชำระค่าบริการตั้งแต่เวลา 7.24นาที จน ตอนนี้เวลา 10.10นาทียังระงับ สัญญาณชั่วคราว CC ติดต่อจากอีกเครื่องจนหมดค่าโทรศัพท์ก็ยังไม่มีคนรับสายมีแต่ Ai งี้เง่าที่แก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3201089
Ais fiber ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ
เน็ต aisfiber ใช้งานไม่ได้มา2วันแล้วครับโทร 1175 แจ้งว่าสายสัญาณมีปัญหาจะเข้วซ่อมวันนี้เย็น แต่นนี้โทรอีกรอบเปลี่ยนเป็นพรุ่งนี้เย็น ได้คุยแต่กับระบบ บริการแย่ลงเรื่อยๆละครับ
สมาชิกหมายเลข 801447
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
สมัครเน็ตบ้าน ais fiber พร้อมดู hbo แต่ดูไม่ได้
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ พอดีที่บ้านพึ่งติดเน็ตบ้านของ ais fiber เมื่อวันที่ 1/11/68 แพ็คเกจ 500/500 ที่ได้สิทธิ์ดู hbo ด้วย พอช่างมาติดตั้งให้เสร็จ มีข้อความส่งมาให้ตามภาพ พอกดลิ้งค์แล้
สมาชิกหมายเลข 9134813
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
ร้องทุกข์
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber มีช่องทางติดต่อพนักงานจริงๆไหม ที่ไม่ใช่Ai ติดต่อยากมาก