จะย้ายค่ายจาก True ไปค่ายอื่น แต่ไม่สามารถย้ายได้ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ค้างชำระ

จะทำเรื่องย้ายค่ายแต่ข้อความ SMS ที่ส่งเข้ามาระบุว่า

"ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข (เบอร์เรา) ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่ 027008018
Sorry for the inconvenience. The number (My Phone Number) is not allowed to port out yet due to the available privileges or unsettled balance. For more information, call 027008018."

ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ค้างชำระใด ๆ เลยด้วยซ้ำ ค่ายนี้หลายทีแล้วที่ทำให้หงุดหงิดเนี่ย หลายปีที่ผ่านมาก็ให้โอกาสมาแล้วหลายครั้งแล้ว จะย้ายค่ายก็รั้งไว้เก่งเหลือเกิน ที่ผ่านมายังพอปล่อยผ่านไปได้แต่เจอเหตุการณ์เมื่อวานคือพอเลย ถ้าทางแอดมินมาเห็นกรุณาติดต่อกลับด้วยนะครับเพราะผมโทรไปตามเบอร์ที่ระบุไว้แล้วรอ 45 นาทียังไม่รับสาย เสียเวลามากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่