หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์สามารถซ้ำได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS
สวัสดีค่ะ เราได้รับซิมแบบรายเดือนของ ais มาค่ะ แต่เหมือนเบอร์จะซ้ำกันกับใครก็ไม่รู้ มีการแจ้งเตือนธนาคารเงินเข้าเงินออกของใครก็ไม่รู้เด้งเข้ามาในเครื่องเราอยู่เรื่อย ๆ เลยค่ะ จะแจ้งปัญหาได้ช่องทางไหนคะ คือเราอยากคุยกับคอลเซนเตอร์ที่เป็นมนุษย์ค่ะไม่อยากคุยกับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเอกสารให้ Ais เรื่องเติมเงินผิดเบอร์แต่ยังไม่รับการตอบกลับ
เมื่อวานเติมเงินเข้าผิดเบอร์ ผ่านแอพธนาคาร ออมสินและกสิกร จึงได้ดำเนินการโทรไปที่เบอร์ที่เติมผิดแต่ขึ้นปิดเครื่องเหมือนซิมไม่ได้ใข้งาน เลยโทรติดต่อไปที่ 1175 ได้ช่องท่างไลน์ของ Ais เพื่อส่งเอกสาร ส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8974638
อยากโทรเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตต้องทำไงบ้างคะ
อยากโทรคุยกับคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนไม่ใช่บอทอะค่ะ แต่ไม่รู้จะติดต่อทางช่องทางไหน ใครพอจะทราบบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7973502
สอบถามโปรรายปีของซิมแบบเติมเงินของAIS
?? สอบถามโปรรายปีของซิมแบบเติมเงินของAIS?? โปรรายปีของซิมแบบเติมเงินที่ใช้อยู่กำลังจะหมดแล้ว ต้องการต่อแบบ รายปีโดยยังใช้เป็นซิมแบบเติมเงินเบอร์เดิม เหมือนเดิม ทางเอไอเอส ยังมีแบบเหมาเป็นปีอยู่ไ
สมาชิกหมายเลข 4428030
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
Ais play asian plus
เมื่อกี๊มีคอลเซนเตอร์ของ ais โทรมาแจ้งแพคเกจ play asian plus คือเหมือนแนะนำบริการเฉยๆ แล้วก็บอกว่าจะแจ้งรายละเอียดในข้อความ เราก็เข้าใจว่าจะส่งรายละเอียดให้ซ้ำอีกรอบแค่นั้น แต่กลายเป็นสมัครแพคเกจให้เร
สมาชิกหมายเลข 6756324
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
อยากคุยสอบถามกับคอลเซนเตอร์ ais ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทท โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9091026
ประสบการณ์เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมทางออนไลน์ ค่าย Ais แย่มาก
เราใช้บริการ Ais มา 7-8 ปี คือ ปีที่ 6 ได้เอา เครื่องพร้อมซิมไปให้แม่ใช้ แต่ก็ได้รับปัญหา ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่อ่านซิมอันเก่า เลย ยื่นเรื่องขอซิมใหม่ผ่านทางออนไลน์ เนื่องจาก ตัวเองอยู่ กทม. แม่
สมาชิกหมายเลข 1446438
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์สามารถซ้ำได้ไหม