หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู 170 gb ถ้าจ่ายบิลแล้วก็จะรีเซ็ทใช่ไหมครับ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สมมติ ผมใช้ไปหมดละ 170 gb. ผมจ่ายบิล ผมก็สามารถกลับมาใช้ 170 gb ในเดือนนั้นใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องเน็ต 5G ครับ
สมมติ ถ้าสมัครโปร 5G 10 GB + 15Mbps 30 GB แต่เครื่องรองรับแค่ 4G แบบนี้เราได้ใช้เน็ตรวม 40 GB (แต่ความเร็ว 4G) หรือได้แค่ 30 GB (เฉพาะส่วนของ 4G) ครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักรายเดือนที่สมัครอยู่ของทรูต้องทำไงบ้างครับ
คือตอนนี้ผมใช้โปรรายเดือนเป็น 5G Special Max Speed Extra 369 อยู๋ที่ให้เน็ต 90 GB/ เดือน ซึ่งผมไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น และตัวแพ็กเองก็แพงไปสำหรับผม ผมเลยอยากยกเลิกแพ็กเกจนี้ หรืออาจเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 4941721
ผมมีโปรโมชั่นใหม่ใช่ไหมครับต้องโทรแจ้งปัญหาทุกวันเลยว่าเน็ตมันใช้ไม่ได้
ต้องแจ้งปัญหาทุกวันเลยครับว่าเน็ตใช้ไม่ได้ถึงจะใช้การได้ ค่าบริการก็ไม่ลด แถมให้เน็ต ชดเชยทีมาตั้ง 2 GB โอ้โหมากเลยไม่รู้จะใช้ยังไงหมด
สมาชิกหมายเลข 5379126
แจ้งย้ายค่ายทรู แต่บอกให้ติดต่อ 027008018 คือยังไง?
โปรที่ใช้อยู่ได้เน็ตน้อย ไม่คุ้มราคาที่จ่าย กดย้ายค่ายไปค่ะ แต่ระบบส่งข้อความมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่
สมาชิกหมายเลข 9177531
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
ถามทรู
กดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 1 GB ในกรณีจ่ายบิลให้ทันก่อนกำหนด ผมจ่ายก่อนตอนนี้ยังไม่ส่ง sms มาเลยครับ ติดตามให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3266076
True สัญญาณหาย
1-2 สัปดาห์มานี้ สัญญาณมา ๆ หาย ๆ มา 1 วัน หาย 2 วันเป็นแบบนี้วนเวียนเรื่อย โทรหาใครก็ไม่ได้ ขนส่งจะมาส่งของก็ติดต่อกันไม่ได้ื ไม่ต้องพูดถึงเล่นเน็ต เล่นไม่ได้เลย ตังค์ต้องจ่ายเต็มทุกรอบบิล แต่เล่นกลั
สมาชิกหมายเลข 3618433
เน็ตแจกฟรี 60 GB ทุกค่าย ตามข้อมูลนี้ จริงมั้ยครับ?
พอดีเพื่อนส่งไลน์มาว่า มีเน็ตแจกฟรี 60 GB จริงมั้ยครับ? ตามรูปข้างล่างนี้
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู 170 gb ถ้าจ่ายบิลแล้วก็จะรีเซ็ทใช่ไหมครับ?