หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูบริการโคตรแย่
กระทู้สนทนา
true online
ใช้ทรูออนไลย์ มาหลายปี แจ้งเสียไปติดมะลิ
นัดหมายเรียบร้อย ระบบมะลิยื่นยัน
สรุปช่างไม่มา ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
คุยผ่านช่องทางเช็ต ได้บอกคิวเต็ม
สรุปจะไปต่อหรือพอแค่นี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
Built-in ที่โคตรห่วย อย่าหลงไปใช้บริการเพราะแค่ราคาถูก!
ทำบิ้วอินบ้าน 3จุด ครัว,ทีวี,ตู้เสื้อผ้า ตกลงวางเงินจอง ขึ้นแบบ ตอน1กันยา และนัดวันเข้าหน้างานเรียบร้อย ช่างไม่มา นัดวันเข้ามา22กันยา ผลัดมาเรื่อยๆ ท้องเสียงบ้างล่ะ ช่างลาบ้างล่ะ แต่ลงรีวิวในบ้านน้ำเง
สมาชิกหมายเลข 9070014
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
เน็ตทรูเบี้ยวนัด
ผมได้ทำการสมัครบริการเน็ตบ้านทรู ทำสัญญาอะไรเรียบร้อยแล้วนัดหมายวันที่ติดตั้งแล้วทางตัวแทนบอกว่าช่างจะเข้ามาติดตั้งให้ในบ่ายวันที่ 4 มีนาคม 2568 และจะมีเจ้าหน้าที่กับช่างโทรมาและSMSเพื่อยืนยันวันนัดหม
สมาชิกหมายเลข 6527310
การแจ้งปัญกาผ่านระบบบอททรูอินเตอร์เน็ต
เตือนเพื่อน ๆ สมาชิกค่ะ ถ้าทีปัญหาอินเตอร์เน็ตอย่าไว้ใจระบบบอทของทรูที่ชื่อ น้องมะลิ หรือแม้แต่แจ้งปัญหาผ่านระบบอัติโนมัติ 1242 นะคะ สัญญาณเรามีปัญหาแจ้งน้องมะลิตั้งแต่วันแรก และกังวลเลยแจ้งผ่านระบบอ
สิ้นเหมันต์
หลังจากที่แอป True Service อัพเดทเป็น True ปัญหาเยอะมากแค่ไหน?
สวัสดีครับ ผมคืลูกค้าของทรูคนนึงที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้ผมคุ้นเคยกับระบบของแอปเก่าที่ยังใช้ชื่อว่า True Service อยู่ ซึ่งตอนนั้นมันดีมากเลยล่ะครับผมสามารถถตรวจเช็ครายการที่ต้องการได้ง่ายและร
สมาชิกหมายเลข 3071641
จะนัดคิวช่าง True เดินสายย้ายกล่องไปบ้านอีกหลังต้องต่อต่อทางไหน? เน็ตบ้าน
จะนัดคิวช่างtrueมาเดินสายย้ายกล่องเน็ตบ้าน คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องต้องติดต่อทางไหนสงสัยต้องยกเลิกละย้ายค่ายละมั้ง
สมาชิกหมายเลข 8958668
อยากรู้
พนักงานทรูนี่เขาทำงานกันยังไงอ่ะ เขามีกันกี่คนหรอ กว่าจะติดต่อได้โคตรยาก เจอแค่มะลิ หรือพนักงานเขาลาออกกันหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9016785
ติดต่อ call center true ยากมาก ทั้งโทรและผ่านแชทติดต่อ
ชำระค่าบริการไปทรูผ่าน SCB EASY APP เวลา 8.10 น. ทำไมยังขั้นยอดค้างชำระอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งจะสอบถามทางเจ้าหน้าไปติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8991582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูบริการโคตรแย่
นัดหมายเรียบร้อย ระบบมะลิยื่นยัน
สรุปช่างไม่มา ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
คุยผ่านช่องทางเช็ต ได้บอกคิวเต็ม
สรุปจะไปต่อหรือพอแค่นี้