True บริการหลังการขายแย่มากแบบไม่เคยเจอมาก่อน

ตอนนี้อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา พยายามแชทกับมะลิเพราะถ้าโทร Call Center ก็เสียค่าโทร

พอได้นัดหมายช่างแล้วจะเข้าไปติดตามสถานะบริการก็ไม่มีระบบให้ติดตาม ไม่มี SMS คอนเฟิร์มวัน-เวลานัดหมาย

รู้สึกแย่มากค่ะที่มาใช้ True เหมือนบริษัทไม่แคร์ลูกค้าใดๆทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้ดีกว่านี้ ไม่ทราบว่าทำไมตอนนี้ถึงได้แย่ลงมาขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่