ตอนนี้อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา พยายามแชทกับมะลิเพราะถ้าโทร Call Center ก็เสียค่าโทร
พอได้นัดหมายช่างแล้วจะเข้าไปติดตามสถานะบริการก็ไม่มีระบบให้ติดตาม ไม่มี SMS คอนเฟิร์มวัน-เวลานัดหมาย
รู้สึกแย่มากค่ะที่มาใช้ True เหมือนบริษัทไม่แคร์ลูกค้าใดๆทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้ดีกว่านี้ ไม่ทราบว่าทำไมตอนนี้ถึงได้แย่ลงมาขนาดนี้
True บริการหลังการขายแย่มากแบบไม่เคยเจอมาก่อน
พอได้นัดหมายช่างแล้วจะเข้าไปติดตามสถานะบริการก็ไม่มีระบบให้ติดตาม ไม่มี SMS คอนเฟิร์มวัน-เวลานัดหมาย
รู้สึกแย่มากค่ะที่มาใช้ True เหมือนบริษัทไม่แคร์ลูกค้าใดๆทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้ดีกว่านี้ ไม่ทราบว่าทำไมตอนนี้ถึงได้แย่ลงมาขนาดนี้