คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5885238
กรณีลูกค้าพบปัญหาการสแกนหน้าก่อนทำรายการทุกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนใหม่ และลบแอปฯ ลงใหม่ หรือ เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ ของแอป Krungthai NEXT และแอปเป๋าตัง ธนาคารได้ดำเนินการยกระดับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน (Mobile Banking) โดยเป็นการปฏิบัติ เพื่อให้สอดคล้องตามแนวนโยบายการบริหารจัดการภัยทุจริตจากการทำธุรกรรมทางการเงิน และป้องกันอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ของธนาคารแห่งประเทศไทย อีกทั้งเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน และป้องกันความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมทางการเงินให้กับลูกค้าของธนาคาร ระบบจะมีการให้สแกนหน้ายืนยันตัวตนทุกครั้ง ก่อนทำธุรกรรมทางการเงิน จำนวนเงิน ตั้งแต่ 0.01 บาทขึ้นไป ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เมื่อทำรายการถึงเกณฑ์ที่ระบบกำหนด จะกลับมาเป็นปกติ
ขอบคุณค่ะ
กรณีลูกค้าพบปัญหาการสแกนหน้าก่อนทำรายการทุกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนใหม่ และลบแอปฯ ลงใหม่ หรือ เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ ของแอป Krungthai NEXT และแอปเป๋าตัง ธนาคารได้ดำเนินการยกระดับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมบนมือถือผ่านแอปพลิเคชัน (Mobile Banking) โดยเป็นการปฏิบัติ เพื่อให้สอดคล้องตามแนวนโยบายการบริหารจัดการภัยทุจริตจากการทำธุรกรรมทางการเงิน และป้องกันอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ของธนาคารแห่งประเทศไทย อีกทั้งเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน และป้องกันความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมทางการเงินให้กับลูกค้าของธนาคาร ระบบจะมีการให้สแกนหน้ายืนยันตัวตนทุกครั้ง ก่อนทำธุรกรรมทางการเงิน จำนวนเงิน ตั้งแต่ 0.01 บาทขึ้นไป ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เมื่อทำรายการถึงเกณฑ์ที่ระบบกำหนด จะกลับมาเป็นปกติ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนโทรศัพใหม่ธนาคารให้สแกนหน้าตลอดเมื่อไหร่จะหยุดครับ กรุงไทย