หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งอินเตอร์เน็ตบ้าน Ais เสียทางไหนได้บ้างนอกจาก 1175 และ My Ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ โทรไปก็เจอแต่ละระบบ บอกให้ปิดเครื่องใหม่แค่นั้น ในแอพ My Ais ก็แจ้งอะไรไม่ได้ เสียมา 3 วันละครับ แจ้งในน้องอุ่นใจก็เงียบไม่มีการแก้ไข หรือโทรสอบถามใดๆ เลย
ใครมีเน็ตเจ้าไหนที่ เวลามีปัญหาติดต่อง่ายๆ ได้บ้างครับ อยากย้ายค่ายมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดอินเตอร์เน็ตบ้านเดือนละไม่เกิน 300 ค่ายไหนมีบ้างครับ
หลักๆผมใช้งานคนเดียวครับต้องการราคาถูกไม่ซีเรียสเรื่องความเร็วครับ แค่อยากให้เร็วและเสถียรกว่าเน็ตมือถือที่ใช้อยู่ตอนนี้ครับ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นกับคนในหมู่บ้านแออัดหรือเปล่าเวลาผมออกไปทำงานผมใช้เน็ตมือ
สมาชิกหมายเลข 9030953
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
โดนยกเลิกโปรกระทันหันจาก AIS แล้วบังคับให้ต่อโปรแพงแต่เน็ตลดลง
ขออุญาติตั้งคำถามนะครับ หากมีท่านผู้รู้หรือทางค่ายอยากชี้แจง สามารถชี้แจงได้เลยครับ ขอเกริ่นก่อนเลยนะครับว่า ผมค่อนข้างรอยัลในการเลือกใช้อะไรซักอย่าง ซึ่งผมก็ได้ตัดสินใจใช้บริการของ AIS มาเป็นเวลา 11
สมาชิกหมายเลข 9030845
ais ไฟเบอร์เน็ตพัง ไม่มีช่างเข้าแก้ไข 3 วันแล้ว
เน็ตบ้าน ais ไฟเบอร์ ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว ติดต่อ 1175 ไปก็เท่านั้น คุยกับคอลเซ็นเตอร์ไปก็เท่านั้น ไม่มีการติดต่อมา เดือดร้อนมากๆ จะอะไรก็ต้องติดต่อ 1175 เท่านั้น ให้คุยกับระบบเพื่ออะไรคะ ใครเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9024545
สมัครเน็ตแล้วไม่ได้รับsmsยืนยัน
เราสมัครเน็ตของ Ais ไปจำนวน 32 บาท 1 วัน แต่ไม่ได้รับ sms ยืนยันและไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ อยากรู้ว่าเพื่อนๆๆมีวิธีติดต่อกับ Ais ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9030551
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
ปัญหาเน็ตรายเดือน AIS
ประสบปัญหาช้า อืด หน่วง เล่นอะไรแทบไม่ได้ Ais รายเดือน 600แบบไม่ลดสปีด. มีใครประสบปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้บ้างครับ พื้นที่ที่อยู่ก็ในเมืองนะ แต่สัญญาณอืด หน่วง มาก เป็นเพราะอะไร โดยเฉพาะพื้นที่ที
กิ่งไผ่สายลมโชย
มีใครใช้ AIS แบบเน็ตไม่จำกัดแล้วโดนเปลี่ยนแพ็คเกจแบบงงไหมครับ
สวัสดีครับพอดีผมใช้อินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ปี 2021 แพ็คเกจที่ใช้คือ แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน อยู่ๆ วันนี้โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเองทั้งๆ ที่ไม่ได้ยอมรับอะไรเลย ถึงว่าเติม 200 แล้วไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 5436690
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลย สักช่องทาง!!
คือการต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตมือถือมีปัญหาเติมเงินไปแล้ว ไม่หักเงินเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ เหมือนจะให้เปลี่ยนไปใช้โปรใหม่ที่ราคาแพงกว่า เลยจะติดต่อสอบถามข้อมูลกับพนักงาน ติดต่อ 1175 วนระบบ AI อยู่อย่างง
สมาชิกหมายเลข 8984239
ไวฟาย AIS mesh wifi เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราต้องการติดต่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ไวฟายเพราะว่าใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อกับทาง Ais 1175 ก็เเล้วค่ะ ไม่ได้รับการแก้ไขเลย เค้าบอกว่าลองเช็คแล้วบอกว่าไวฟายของเราปกติค่ะ แต่มันไม่ปกติค่ะ เพรา
สมาชิกหมายเลข 2464638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งอินเตอร์เน็ตบ้าน Ais เสียทางไหนได้บ้างนอกจาก 1175 และ My Ais
ใครมีเน็ตเจ้าไหนที่ เวลามีปัญหาติดต่อง่ายๆ ได้บ้างครับ อยากย้ายค่ายมากๆ