เนื่องบิลรายเดือนเพิ่ม จากการส่งSMSข้อมูล/บันเทิง (เช่น คลิป/ดูดวง/ร่วมกิจกรรม/บริจาค) โดยที่ไม่ได้สมัครเอง
แบบนี้มันแจ้งร้องเรียนได้มั๊ยครับ พอไปถามที่ศูนย์บริการ AIS ก็แค่แจ้งบิล ยกเลิกการสมัครเองให้แค่นั้นพอตอบอะไรไม่ได้
เรื่องค่าบริการโดยไปให้โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอง พอโทรไปสรุปบอกผม สมัครเองจากเครื่องคือ ทั้งๆที่ผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย มันอาจจะมาจาก
ระบบพวกนี้มันแค่กดไปโดน โฆษณา มันก็สมัครเองแล้วหรือเปล่า ถ้ามันตั้งใจสมัครทำไมคน หลายคนเขาถึง ยังไม่รู้เลยว่าสมัครไปตอนใหน
งงกับระบบมาก พอเสีนเงินค่อยให้มายกเลิกงี้ คือคุณไม่ยกเลิกทุกเบอร์ไปตั้งแต่แรกครับ ใครเขาอยากสมัครจริงๆเดียวเขาก็โทรไปติดต่อเอง
มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้ผู้บริโภค ต้องมาจัดการเองแท้ๆ ใช้ค่ายอื่นมาตั้งหลายปีไม่เคยมีปัญหา มา AIS ปีเดียวโดนไปละ 2 รอบ หน้าเบื่อ
ยอดบิลค่าโทรศัพท์พุ่งจากค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัครแบบนี้ แจ้ง กสทช ได้มั๊ยครับ AIS
แบบนี้มันแจ้งร้องเรียนได้มั๊ยครับ พอไปถามที่ศูนย์บริการ AIS ก็แค่แจ้งบิล ยกเลิกการสมัครเองให้แค่นั้นพอตอบอะไรไม่ได้
เรื่องค่าบริการโดยไปให้โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอง พอโทรไปสรุปบอกผม สมัครเองจากเครื่องคือ ทั้งๆที่ผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย มันอาจจะมาจาก
ระบบพวกนี้มันแค่กดไปโดน โฆษณา มันก็สมัครเองแล้วหรือเปล่า ถ้ามันตั้งใจสมัครทำไมคน หลายคนเขาถึง ยังไม่รู้เลยว่าสมัครไปตอนใหน
งงกับระบบมาก พอเสีนเงินค่อยให้มายกเลิกงี้ คือคุณไม่ยกเลิกทุกเบอร์ไปตั้งแต่แรกครับ ใครเขาอยากสมัครจริงๆเดียวเขาก็โทรไปติดต่อเอง
มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้ผู้บริโภค ต้องมาจัดการเองแท้ๆ ใช้ค่ายอื่นมาตั้งหลายปีไม่เคยมีปัญหา มา AIS ปีเดียวโดนไปละ 2 รอบ หน้าเบื่อ