เสียใจอ่ะ 3BB เอาเปรียบลูกค้าเก่า ที่ไม่ยอมเปลี่ยนใจนานขนาดนี้ ที่ยอมเสียค่าบริการโดยตัดบัญชี 1,200 บ. มาตลอด ขนาดโปรลูกค้าใหม่ลดลงเหลือ 799 ฉันยังไม่เปลี่ยนใจไปที่อื่น
> จนปีที่แล้ว 2567 โทรถาม 1530 ว่าลูกค้าเก่า 10 กว่าปีทำไมต้องจ่ายแพงกว่าคนใหม่ถึง 33% จนท ถึงให้โปรลด 50% มาใช้ 12 เดือน แล้วเพิ่มสปีดให้ 1000/1000
> มาปีนี้ 2568 หมดโปรปุ๊บจะตัดบัญชีราคา 1,200 ทันที แบบไม่แจ้งล่วงหน้า ดีที่มี sms มาว่าเงินบัญชีที่ใช้ตัดจ่าย มีไม่พอถึงรู้เรื่องว่าปรับขึ้น
โทร.ถาม 1530 คำตอบคือ :
-: ถ้าอยากได้โปร ต้องโทรมาต่อเอง 🥹 คือ!!
คุณไม่มีแจ้งล่วงหน้านะ ก็โอเคถือว่าฉันไม่จดไว้เอง แต่ในเมื่อลูกค้าใหม่ ไม่มีราคานี้แล้ว เค้าจ่ายกันแค่ 799 ทำไมคุณยังคิดฉัน 1,200 อีก
-: สรุป จะให้โปร ลด 500 บาท เหลือ 700 นาน 12 เดือน แต่ต้องจ่าย 1200 รอบนี้ก่อนนะเพราะ “ออกบิลมาแล้วลดไม่ได้” ?? ถามว่าเริ่มเมื่อไร บอกว่าเริ่มลดตั้งแต่วันนี้เลยโดยปรับลดตามวันที่เหลือ รอ sms แจ้งปรับราคาใหม่
Ok sms แจ้งมาแล้ว : ให้ราคา 700 ลดจาก 1,200 บ. มีผลวันนี้
>>>> ต่อในคอมเม้นท์ค่ะ กำลังจะได้เสียใจหนัก🥹
ลาแล้ว 3BB ใช้บริการตั้งแต่เป็น TT&T มา 15-16 ปีแล้ว เสียใจมาก
> จนปีที่แล้ว 2567 โทรถาม 1530 ว่าลูกค้าเก่า 10 กว่าปีทำไมต้องจ่ายแพงกว่าคนใหม่ถึง 33% จนท ถึงให้โปรลด 50% มาใช้ 12 เดือน แล้วเพิ่มสปีดให้ 1000/1000
> มาปีนี้ 2568 หมดโปรปุ๊บจะตัดบัญชีราคา 1,200 ทันที แบบไม่แจ้งล่วงหน้า ดีที่มี sms มาว่าเงินบัญชีที่ใช้ตัดจ่าย มีไม่พอถึงรู้เรื่องว่าปรับขึ้น
โทร.ถาม 1530 คำตอบคือ :
-: ถ้าอยากได้โปร ต้องโทรมาต่อเอง 🥹 คือ!!
คุณไม่มีแจ้งล่วงหน้านะ ก็โอเคถือว่าฉันไม่จดไว้เอง แต่ในเมื่อลูกค้าใหม่ ไม่มีราคานี้แล้ว เค้าจ่ายกันแค่ 799 ทำไมคุณยังคิดฉัน 1,200 อีก
-: สรุป จะให้โปร ลด 500 บาท เหลือ 700 นาน 12 เดือน แต่ต้องจ่าย 1200 รอบนี้ก่อนนะเพราะ “ออกบิลมาแล้วลดไม่ได้” ?? ถามว่าเริ่มเมื่อไร บอกว่าเริ่มลดตั้งแต่วันนี้เลยโดยปรับลดตามวันที่เหลือ รอ sms แจ้งปรับราคาใหม่
Ok sms แจ้งมาแล้ว : ให้ราคา 700 ลดจาก 1,200 บ. มีผลวันนี้
>>>> ต่อในคอมเม้นท์ค่ะ กำลังจะได้เสียใจหนัก🥹