LAZADA มีรับประกันการจัดส่งตรงเวลา ล่าช้าจะได้ LazRewards แต่ทำไมของเราไม่ได้ ?

พอดีตัวเองไม่มีรองเท้าสภาพดีใส่ เลยสั่งรองเท้าที่จะเตรียมไปงานจัดแสดงสินค้าที่ต้องใส่ผ้าใบเข้างาน สั่งที่ร้านมีรับประกันการจัดส่งภายในวันที่กำหนด เราต้องการใช้วันที่29 พ.ค และของจัดส่งขึ้นว่าจะถึงวันที่27 พ.ค  โอเคพอวันที่27 กลับขึ้นวาา
โอเคเราก็เพิ่งเคยเจอเลยคิดว่าพรุ่งนี้28 พ.ค คงจะมาส่งให้ พอมาวันที่28 พ.ค จนจะเที่ยงก็ยังไม่ขึ้นว่าจะจัดส่งใหม่ เลยลองติดต่อเบอร์ขนส่งที่มีแจ้งให้ติดต่อ พอโทรไปตอนแรกไม่รับ เลยเว้นระยะนึงละโทรอีกที สอบถามได้ความว่าคนที่ต้องส่งติดโควิด เราเลยสอบถามว่าแล้วเขามาส่งให้ได้มั้ยเพร่ะว่าพรุ่งนี้ต้องใช้ของแล้วจริงๆ แต่คำตอบคือไม่ได้ จะได้อีกทีพรุ่งนี้ เร่ก็แบบพรุ่งนี้ก็ไม่ทันแล้วอะ แต่เขาก็บอกว่าพรุ่งนี้ส่ง สรุปก็วางไม่คุยต่อ จนเราไปซื้ออีกแอปที่ใช้บริการส่งด่วน ซื้อ บ่าย2 ได้ประมาน6โมงเย็นแทน ต้องเสียเพิ่มเองอีกต่อสิ้นเปลืองมาก เราก็ใช้ที่ซื้ออีกแอพไปทำงาน กลับมาของมาส่ง นึกว่าจะได้รับชดเชยกลับไม่ได้อะไรเลย ?
ไม่มี lazRewards ให้ตามที่บอกว่า ส่งล้าช้าจะได่รับค่าชดเชย แถมไม่ใช้ความผิดว่าเราไปเลื่อนส่งเขาหรือติดต่อไม่ได้ด้วย ไม่โอเคมากเสียเวลาเสียเงิน เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่