หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณ callcenterAIS ครับต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับคนเวลาโทรไป 1175
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ตอนนี้อินเตอร์เนทบ้าน AIS FIBER มีปัญหา โทรไป1175 เจอแต่ระบบอัตโนมัติว่าไม่มีสัญญานจะส่งช่างมาบ้านแต่อีกหลายวัน
เลยกว่าจะใช้ได้ซึ่งผมคิดว่ารู้ว่าปัญหาว่าเกิดตรงไหนไม่จำเป็นต้องให้ช่างมาพบที่บ้านแต่เหตุเกิดข้างนอก อยากให้เค้ามาดูด่วนได้ไหมครับ
ติดต่อไปทางอุ่นใจก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จะนัดอีก 4 วันข้างหน้าทำไมมันต้องนานขนาดนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER อัพเกรดโปรจ่ายแพงขึ้น แต่ให้อุปกรณ์ไม่ครบตามที่ประกาศหน้าเว็บไซต์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่พอใจมากๆที่ไม่ได้ตามโปรโมชั่นที่ตกลงสมัครไว้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่น้พื่อให้เข้าใจกันก่อนครับ ติดต่อเปลี่ยนโปรจากเดิม 299 บาท เพิ่มเติมกล่อง play box 1 จุด รวม 399 ก่อนแวท ซึ่งร
สมาชิกหมายเลข 6037657
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
มีช่องทางการติดต่อ Ais fiber ไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติไหมคะ
ทางนี้ใช้Ais fiber ค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาหนักมาก โทรติดต่อยังไงก็ไม่มีความเคลื่อนไหว ติดต่อทั้ง1175 ติดต่อไปทางอุ่นใจ และทางEmailก็แล้ว โทรหาช่างที่มาติดตั้งให้เขาก็บอกเกินเวลาดูแลแล้ว ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8215340
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
AIS รอสายนานมาก
คือผมใช้รายเดือน 399 บวก vat ก็ 426 แต่เดือนนี้มา 498 พอเข้าไปดูรายละเอียดก็ไม่เข้าใจ และได้โทร 1175 แต่รอเป็น 15 ยังไม่ได้คุย เดวรอให้ครบสัญญาเน็ตบ้านก่อนจะย้ายออกทั้งครอบครัว หลายครั้งยอดมาแบบไม่รุ้
สมาชิกหมายเลข 6390108
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
AIS จับสัญญาณที่ออสเตรเลียไม่ได้ ขึ้น SOS ตลอดเพราะอะไร
เราจำเป็นต้องใช้เบอร์ไทยในการรับ SMS เพื่อทำธุรดรรมทางการเงินต่างๆ แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย โทรฟรีเบอร์ของ AIS ต่างประเทศก็โทรไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาณให้จับ พยายามติดต่ออุ่นใจในแอป myAIS รอพักใหญ่อุ่นใจ
Jaahpb
Ais fibre ใช้ไม่ได้ 3 วัน แล้ว แล้วนัดพรุ่งนี้อีก คือต้องรอนานขนาดนี้หรอ ?
วันที่ 13/12/68 การไฟฟ้า มีการย้ายเสาไฟฟ้า และทำเสร็จ ตอน 17.00 น โดยประมาณ แต่ไวฟายไม่สามารถใช้ได้ แจ้ง 1175 บอกนัดทีมช่างจะเข้ามา วันที่ 14/12/68 ตอน 14.00-17.00 แต่ถึงเวลาไม่มา กดตรวจเช็คสถานะ ลงว
สมาชิกหมายเลข 4038885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณ callcenterAIS ครับต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับคนเวลาโทรไป 1175
เลยกว่าจะใช้ได้ซึ่งผมคิดว่ารู้ว่าปัญหาว่าเกิดตรงไหนไม่จำเป็นต้องให้ช่างมาพบที่บ้านแต่เหตุเกิดข้างนอก อยากให้เค้ามาดูด่วนได้ไหมครับ
ติดต่อไปทางอุ่นใจก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จะนัดอีก 4 วันข้างหน้าทำไมมันต้องนานขนาดนั้น