หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราอยากทราบว่าเบอร์ เป็นของพนักงาน ทรูมูฟ จริงใช่ไหม
กระทู้คำถาม
truemove
0953826406เรอยากรู้จริงๆครับคือตกใจ และก็กลัว เพราะ โทรมาสองรอบ รอบสองเลยรับและมีการแนะนำ และรู้เลขบัตร และพอคุยเสร็จ เราก็ไม่สามารถโทรหาเบอร์นั้นได้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานtrue
ข้อมูลบัตรประชาชนไม่ได้ true เบอร์0969393055 ต้องการคิวอาร์โค้ดใช้e sim
สมาชิกหมายเลข 9076365
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
เดี๋ยวนี้พนักงาน Truemove มีบริการย้ายค่าย เสนอขายบริการถึงบ้านแล้วหรอคะ?
สวัสดีค่ะ รบกวนขอปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นพนักงานของทรูมูฟ เข้ามาหาพ่อที่บ้านที่ต่างจังหวัด โดยเสนอให้ย้ายค่ายจาก AIS มาใช้ True ค่าบริการรายเดือน เดือนละ 150฿ ใช้งานเน็ต 10 Mbps + ฟ
สมาชิกหมายเลข 2405166
0953826406 โทรมาเป็นพนักงานทรูจริงมั้ย
0953826406 โทรมา 3 สาย พอรับสายก็ตัดไปเลย นั่งฟังรุ่นพี่เรื่องโดนดูดเงินจากแค่รับสายก็วิตกเลย ตอนนี้บล็อกไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8483960
TrueMove H ช้ามากแนะนำค่ายใหม่หน่อยค่ะ
ใช้โปรTrueMove H 10Mbps+ไม่ลดสปีด (เมื่อก่อน15+มั้งละลดความเร็วแบบไม่แจ้ง) มาสองสามเดือนนี้ช้ามากส่งข้อความในไลน์ยังต้องมานั่งกดส่งซ้ำ ดูสตอรี่ในไอจียังต้องโหลด อย่าพูดถึงคอนเทนท์ใน TikTok หรือในแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9070380
ต้องการยกเลิกแพ็คโทรฟรี60นาที ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรูมูฟ(เติมเงิน)
พยายามหาในกระทู้ กูเกิ้ลแล้วค่ะ ยกเลิกไม่ได้เลย🥹 ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8967466
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
ร้องเรียนใครได้บ้าง บริษัททรูมูฟ แพ็คเกจเน็ต เล่นเราแล้วจร้
เรื่องมันมีอยู่ว่า ปกติเราจะใช้ แพ็คเกจเน็ตคือ ตัว 899 บาท แต่ตลอดระยะเวลา 1-2ปี ที่ผ่านมา ไม่ได้จ่าย 899 นะ เค้าบอกว่ามีส่วนลดให้ เหลือ เดือนล่ะ 560 บาท ประมาณนี้ เราก็จ่ายแค่ 560-570 แบบนี้มาตลอดเว
สมาชิกหมายเลข 4385842
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราอยากทราบว่าเบอร์ เป็นของพนักงาน ทรูมูฟ จริงใช่ไหม