สวัสดีครับ,
ผมพยายามติดต่อตัวแทนขายและ true หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เจอแต่ robot และระบบตอบกลับอัตโนมัติ เลยตัดสินใจมาแชร์ข้อมูลที่นี่ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อ True internet ผ่านตัวแทนและได้ตกลงทำสัญญา 2 ปีที่ความเร็ว 1000/500 mbps ปีแรกยังคงใช้งานได้ตามปกติ แต่มาเช็คปีที่ 2 ปรากฎว่าสปิดลดไปอยู่ที่ 500/500 mbps โดยที่ทาง True ไม่ได้แจ้งใดๆ
หลังจากนั้นผมได้ติดต่อไปยังตัวแทนที่ซื้อแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อไปยัง Call Center ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน (ติดต่อยากมาก) เพื่อที่จะสอบถามถึงปัญหาดังกล่าว ถึงตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ และคิดว่าจะเดินทางไปติดต่อยังศูนย์บริการ True ไกล้บ้าน
ตอนนี้คือรู้สึกผิดหวังกับบริการของ True มาก ที่แอบลดสปีดเรา หรืออย่างไรไม่ทราบ จึงขอสอบถามเพื่อนๆ ก่อนดำเนินการขั้นต่อไปครับว่า "ผมผิดไหมถ้าผมฉีกสัญญายกเลิกเปลี่ยนค่ายไปเลย ที่ถามอย่างนี้เพราะคุณผิดสัญญาเราก่อน" เหนื่อที่จะต้องมาวิ่งตามติต่อ call center ไม่เห็นเหมือนตอนขายเลยเร็วยังกะจรรวด ไม่ต้องโทรไปก็โทรมาหาเอง
ทรูออนไลน์หมายเลข 9610542899
True internet แอบลดสปีดเน็ตบ้านเป็น 500/500 ทั้งที่ซื้อแบบ 1000/500 mbps
ผมพยายามติดต่อตัวแทนขายและ true หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เจอแต่ robot และระบบตอบกลับอัตโนมัติ เลยตัดสินใจมาแชร์ข้อมูลที่นี่ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อ True internet ผ่านตัวแทนและได้ตกลงทำสัญญา 2 ปีที่ความเร็ว 1000/500 mbps ปีแรกยังคงใช้งานได้ตามปกติ แต่มาเช็คปีที่ 2 ปรากฎว่าสปิดลดไปอยู่ที่ 500/500 mbps โดยที่ทาง True ไม่ได้แจ้งใดๆ
หลังจากนั้นผมได้ติดต่อไปยังตัวแทนที่ซื้อแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อไปยัง Call Center ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน (ติดต่อยากมาก) เพื่อที่จะสอบถามถึงปัญหาดังกล่าว ถึงตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ และคิดว่าจะเดินทางไปติดต่อยังศูนย์บริการ True ไกล้บ้าน
ตอนนี้คือรู้สึกผิดหวังกับบริการของ True มาก ที่แอบลดสปีดเรา หรืออย่างไรไม่ทราบ จึงขอสอบถามเพื่อนๆ ก่อนดำเนินการขั้นต่อไปครับว่า "ผมผิดไหมถ้าผมฉีกสัญญายกเลิกเปลี่ยนค่ายไปเลย ที่ถามอย่างนี้เพราะคุณผิดสัญญาเราก่อน" เหนื่อที่จะต้องมาวิ่งตามติต่อ call center ไม่เห็นเหมือนตอนขายเลยเร็วยังกะจรรวด ไม่ต้องโทรไปก็โทรมาหาเอง
ทรูออนไลน์หมายเลข 9610542899