งงกับ True Online และช่างครับ

ช่วงหลังๆเริ่มมีปัญหาสปีด
ก็เลยลองเทสสปีด ปรากฏว่า ได้ประมาณ500-600 ประมาณนี้
ซึ่งปกติจะได้ราวๆ 800-900
ก็เลยแจ้งทางทรูไป
ครั้งแรก ส่งช่างมา ช่างเช็คแล้วบอกว่า อ๋อ adapter ที่ใช้มัน2v ต้องใช้2.5 (แน่นอน งง อ่าว แล้วทำไมแต่ก่อนสปีดถึง)
พอเสียบตัวใหม่2.5v ก็เหมือนเดิม ช่างเลยแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนrouter รุ่นที่ใช้อยู่เป็นskyworth gn542vf  แต่พอดีไม่มีrouterติดมา ขอนัดใหม่

ครั้งที่2 ถึงวัน และเวลานัดไม่มา
เลยโทรเข้า cc เลยส่งอีกทีมมา
ช่าง 2 แจ้งว่าสายภายนอกมีปัญหา ไม่เกี่ยวกับ router ก็ไปปีนๆเช็คๆ
สรุป แจ้งว่าไม่หาย ขอเข้ามาอีกที อีก4วัน

ครั้งที่ 3 ถึงวัน เวลาตามนัด
ไม่มีใครมา
โทรแจ้งcc เรื่องเดิมที่ไม่มีช่างมา
ccแจ้งว่า พอดีมีการนำสายไฟลงดินเลยมีปัญหาในชุมสายกำลังแก้ไข
และไม่ต้องรอช่างแล้ว อาการที่เป็นจะหายเป็นปกติ

จนตอนนี้ เหมือนเดิม เทสสปีด เกาะ5G ได้ราวๆ500-600
หรือว่าเราควรพอใจกับแบบนี้ ช่างมันดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่