หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูยังไงหรอครับ มีแต่ AI
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
สัญญาณทรูล่ม
สัญญาณทรูไม่มี แต่จ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนแพงมาก อยากให้เจ้าหน้าที่มาเห็นละช่วยปรับปรุงสัญญาณด้วย ล่มบ่อย มีปัญหาบ่อย ค่าเน็ต ค่าโทรก็จ่าย แต่ทำเหมือนว่ามาขอใช้อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9048794
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
หักเงินบริการทรู
ขอสอบถาม ใช้ระบบ true เติมเงินค่ะ แล้วมีเบอร์โทร smile gallery 028215822 โทรเข้ามา จึงกดรับสาย ขณะที่เรากำลังอยู่ต่างประเทศ โซนยุโรป อยากสอบถามว่า ทรูหักเงินเรายังไง เพราะจากที่เช็คกับเวปทรู เกี่ยวกับ
marnoi
ต่ออายุซิมเน็ตรายปี
รบกวนหาเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อต่ออายุซิมเน็ตรายปีครับ ซิม 15 m ไม่อั้นครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1761493
ยกเลิกเน็ตทรูทำยังไงหรอคะไม่สะดวกไปที่ศูนย์
ช่วงนี้เน็ตทรูราคาแรงมาก เน็ตไม่ค่อยเสถียรเลย สู้ราคาไม่ไหวค่ะ อยากยกเลิกแต่ติดที่ยังไม่สะดวกไปศูนย์ ยกเลิกเองได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8545927
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูด่วน ๆ ๆ แบบที่ไม่ใช่AI รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6463870
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
True money โดนระงับใช่มั้ยครับ
บัญชีทรูมันนี่ขึ้นว่าให้ติดต่อ1240แต่พอติดต่อไปก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ แล้วคือต้องทำยังไงหรอครับบริการนับวันยิ่งห่วย
สมาชิกหมายเลข 8926538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู