เรื่องมันมีอยู่ว่า เราขายของออนไลน์ในลาซาด้า ช่วงหนึ่งซึ่งตอนนี้ไม่ได้ขายแล้ว เลยจะทำการปิดร้านค้าแบบถาวร ซึ่งเข้าระบบไปพบว่าปิดไม่ได้เนื่องจากมียอดติดลบ -336.68 บาท ซึ่งยอดติดลบนี้เราไม่ได้ติดใจอะไรนะ อาจจะเป็นยอดที่ยิงแอดช่วงที่ขายของ ซึ่งก็ได้ทำการติดต่อไปในระบบ lazada seller center และได้ทำตามที่ระบบแนะนำ คือโอนเงินเข้าตามหมายเลขบัญชีของ บริษัทลาซาด้า แจ้งยอด แจ้งเวลาโอน แนบสลิปต่างๆ เรียบร้อย ผ่านไปหลายวัน เข้าระบบไปเช็ค ยอดติดลบยังเหมือนเดิม ติดตามเคสไป ทางลาซาด้าแจ้งว่า แก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว ๆๆๆๆๆ แจ้งไป 4 ก็เป็นเหมือนเดิม จึงได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายหลายนาที ก็ไม่สามารถติดได้ จึงได้แชทคุยกับบอท บอกว่าต้องการ คุยกับเจ้าหน้าที่ จึงได้คุยแล้วแจ้งปัญหาที่พบ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เหมือนจะได้เรื่องนะ แต่ ไม่!! เขาแจ้งว่า ยอดที่เราโอนไป ไม่ตรงกับยอดค้าง ยอดที่เราโอนคือ 340 บาท ซึ่งมากกว่ายอดที่ค้างอยู่แล้ว คำถามคือ...
1. ยอดที่ชำระไป 340 อยู่ที่ไหน ?
2. ยอดที่ชำระไป 340 ไม่สามารถตัดยอดค้าง 336.68 แล้วทอนเรา (340-336.68 = 3.32 ) เป็นยอดคงเหลือในอยู่ในระบบ ไม่ได้หรอ ? หรือไม่ต้องทอนก็ได้ขอแค่ยอดติดลบหายไปก็พอ เพราะอยากปิดร้านแล้ววววว จะไดสบายใจไม่คาราคาซังแบบนี้
3.ถ้าไม่สามารถชำระยอดค้างได้ จะได้ 340 คืนม้ย ?
4.ช่องทางไหนที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้และปิดบัญชี LAZADA ซักที
ปล. ดิฉันใช้ความพยายามเป็นอย่างสูงในการแก้ปัญหานี้ และเสียเวลามาร่วมเดือน.. กับเงิน 340 และความไม่สบายใจ
*เหตุผลที่ต้องการปิดร้านค้า คือไม่ได้ขายแล้ว และเกรงว่าจะมียอดติดลบในระบบมากขึ้นเรื่อยๆ
นี่คือเมลล์ที่ได้รับล่าสุดค่ะ
LAZADA จะแก้ไขปัญหาให้กี่โมง ?
1. ยอดที่ชำระไป 340 อยู่ที่ไหน ?
2. ยอดที่ชำระไป 340 ไม่สามารถตัดยอดค้าง 336.68 แล้วทอนเรา (340-336.68 = 3.32 ) เป็นยอดคงเหลือในอยู่ในระบบ ไม่ได้หรอ ? หรือไม่ต้องทอนก็ได้ขอแค่ยอดติดลบหายไปก็พอ เพราะอยากปิดร้านแล้ววววว จะไดสบายใจไม่คาราคาซังแบบนี้
3.ถ้าไม่สามารถชำระยอดค้างได้ จะได้ 340 คืนม้ย ?
4.ช่องทางไหนที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้และปิดบัญชี LAZADA ซักที
ปล. ดิฉันใช้ความพยายามเป็นอย่างสูงในการแก้ปัญหานี้ และเสียเวลามาร่วมเดือน.. กับเงิน 340 และความไม่สบายใจ
*เหตุผลที่ต้องการปิดร้านค้า คือไม่ได้ขายแล้ว และเกรงว่าจะมียอดติดลบในระบบมากขึ้นเรื่อยๆ
นี่คือเมลล์ที่ได้รับล่าสุดค่ะ