update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ

สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็นว่า สัญญามือถือหายไปเลยขึ้น No service ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ ซึ่งพยายามติดต่อพนักงานผ่านเบอร์ 1242 และ i-service แล้ว แต่ก็เจอแต่มะลิ ซึ่งมะลิบอกว่าการจับสัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหา ให้ทำตามวิธีการที่บอก ซึ่งก็ทำตามแล้ว ก็ยังขึ้น no-service เหนื่อยกับการติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มากค่ะ เจอแต่มะลิ

พอจะทำยังไงเพิ่มได้บ้างไหมคะ หรือมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ หาหลายโพสแล้ว ลองทำตามแล้ว ก็ยังเจอแต่มะลิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่