จ่ายบิลผิดเบอร์ค่ะ พิมพ์ผิดไปตัวเดียว ตามหาช่องทางและรายละเอียดการขอเงินคืนยากเย็นมาก
ทัก Facebook ทักอุ่นใจ 2 วันติด ไม่ตอบ โทรไปเบอร์ 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อสำหรับปัญหาเรื่องนี้
ต้องหาข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ตเอง จนได้ส่งเอกสารไปใน Line Contact Center ก็ยังไม่มีการตอบกลับรับเอกสาร ลิงก์ที่แนบมาให้ส่งเอกสาร ส่งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการอะไรทั้งสิ้น ปกติต้องรอกี่วันคะ จำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อย ๆ เห็นบางคนยื่นเรื่องแล้วได้รับการดำเนินการเลย ติดต่อยากมากค่ะ ค่าอินเทอร์เน็ตก็แพง
จ่ายบิลผิดเบอร์ AIS ทำไมดำเนินการช้ามาก ติดต่อไม่ได้เลย
ทัก Facebook ทักอุ่นใจ 2 วันติด ไม่ตอบ โทรไปเบอร์ 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อสำหรับปัญหาเรื่องนี้
ต้องหาข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ตเอง จนได้ส่งเอกสารไปใน Line Contact Center ก็ยังไม่มีการตอบกลับรับเอกสาร ลิงก์ที่แนบมาให้ส่งเอกสาร ส่งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการอะไรทั้งสิ้น ปกติต้องรอกี่วันคะ จำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อย ๆ เห็นบางคนยื่นเรื่องแล้วได้รับการดำเนินการเลย ติดต่อยากมากค่ะ ค่าอินเทอร์เน็ตก็แพง