หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แค่สงสัยนะครับ?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือวันนี้สั่งของทาง เดลิเวอรี่ 7-11 (ปากกา)แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าเราจะเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ใหมเพราะอันที่เราสั่งมันเหลือน้อยและหายาก???(ของน่าจะมี) ไอ้ตรงนี้แหละที่ทำเรางงคือแบบ ปากกา? หายาก? แบบนี้ก็ได้ใช่ใหมเคยได้ยินแต่ที่เขาพูดๆกันว่าพนักงานชอบอุ๊บอิ๊บของไว้เองไม่คิดว่าจะเจอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งเดลิเซเว่น แต่พนักงานไม่มาส่งคือ??
คือสั่งเดลิเวอรี่เซเว่นไปเพราะว่ามันอยู่ไม่ได้ไกลมากแล้วก็คือต้องการซื้อของสดที่นั่นก็เลยต้องสั่งเดลิเวอรี่และพนักงานก็โทรมาบอกว่าให้เดินไปเอาเองทั้งทั้งที่เราสั่งเดลิเวอรี่ คือเราต้องเดินไปหรอ คือแอบ
สมาชิกหมายเลข 8343533
สงสารพนักงาน7-11
คือดิฉันซื้อของที่ร้าน 7-11ตั้งแต่ก่อนที่จะมี เดลิเวอรี่ พอมีเดลิเวอรี่ก็เห็นน้องพนักงานที่คิดตังค์หน้าเครื่อง ปลีกตัวออกมาจัดของตามลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแอพ7-11 ทั้งที่ลูกค้าก็รอต่อคิวยาวเยียด ก็ต้องร
สมาชิกหมายเลข 6153375
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
เดลิเวอรี่ 7-11
เนื่องด้วยววันที่18 กันยายน2568 เวลาประมาณ 02:15 ได้มีการเพิ่มสินค้ายาสระผมเคลียร์ ในโปรโมชั่น ซื้อ2จ่าย1ราคา72บาท แต่แล้วในช่วงเช้า ประมาณ06:54 ได้มีการกดสั่ง(รวมของอย่างอื่นด้วย) 141 บาท แต่แล้วเวลา
สมาชิกหมายเลข 7040449
แบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในงานไรเดอร์ จากนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สวัสดีครับทุกท่าน 🙏 ผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำลังทำวิจัยเกี่ยวกับ การทำงานของพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ (ไรเดอร์) โดยอิงแนวคิดจากทฤษฎีสองปัจจัยของ Herzberg ซึ่งแบ
สมาชิกหมายเลข 9053953
สั่งซื้อของ 7all-online ไปแต่เราสั่งผิดค่ะ อยากสั่งเดลิเวอรี่ขอเงินคืนยังไงคะ 7-11
ยกเลิกออเดอร์ all-online ไปแล้วค่ะ พนักงานบอกจะดำเนินการให้ แต่ยังไม่ได้เงินคืนเพราะสั่งผิดค่ะ อยากสั่งของเดลิเวอรี่ ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7430350
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
อยากทราบว่าเซเว่นส่วนใหญ่เป็นเหมือนกันไหมคะ
ได้ใช้บริการสั่งเดลิเวอรี่ของเซเว่นสาขา14461ซ.กำนันเย็นจุด3 วันทึ่18/07/67เวลา7:11น.พนักงานโทรมาแจ้งว่าไรเดอร์มาทำงาน8โมงกว่าๆอยากทราบว่าเดลิเวอรี่เปิดให้บริการกี่โมงคะ ทำไมถึงสั่งได้ 7โมง แล้วทำไมถึง
สมาชิกหมายเลข 8289966
7-11 ปตท.มะขามป้อม สกลนคร พูดไม่เพราะ
เราไปใช้บริการช่วงค่ำ ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เรายื่นรอคิดตัง มีพนักงาน ผญ. คนหนึ่งเดินมาหน้าเคาร์เตอร์แล้วพูดคำไม่สุภาพออกมา ในความคิดเรา เราว่าการที่คุณทำงานบริการ ต่อหน้าลูกค้าหรืออยู่จุดบริการลูกค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 9038529
7-11 เดลิเวอรี่
1.ทำไมถึงไม่ปรับปรุงเรื่องเวลาการสั่งสินค้า รอเป็นชั่วโมง บางทีของเวฟเย็นหมดแล้ว จะแก้ไขปรับปรุงเมื่แำร
สมาชิกหมายเลข 4727958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แค่สงสัยนะครับ?