หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แค่สงสัยนะครับ?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือวันนี้สั่งของทาง เดลิเวอรี่ 7-11 (ปากกา)แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าเราจะเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ใหมเพราะอันที่เราสั่งมันเหลือน้อยและหายาก???(ของน่าจะมี) ไอ้ตรงนี้แหละที่ทำเรางงคือแบบ ปากกา? หายาก? แบบนี้ก็ได้ใช่ใหมเคยได้ยินแต่ที่เขาพูดๆกันว่าพนักงานชอบอุ๊บอิ๊บของไว้เองไม่คิดว่าจะเจอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาและขอให้ตรวจสอบมาตรฐานปริมาณเครื่องดื่ม All Café (Black Coffee) สำหรับบริการเดลิเวอรี่
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ข้าพเจ้าขอแจ้งปัญหาและแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับการได้รับสินค้าจากบริการ All Café รายละเอียดการซื้อสินค้าและปัญหาที่เกิดขึ้น: วัน
สมาชิกหมายเลข 7472608
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
สั่งเดลิเซเว่น แต่พนักงานไม่มาส่งคือ??
คือสั่งเดลิเวอรี่เซเว่นไปเพราะว่ามันอยู่ไม่ได้ไกลมากแล้วก็คือต้องการซื้อของสดที่นั่นก็เลยต้องสั่งเดลิเวอรี่และพนักงานก็โทรมาบอกว่าให้เดินไปเอาเองทั้งทั้งที่เราสั่งเดลิเวอรี่ คือเราต้องเดินไปหรอ คือแอบ
สมาชิกหมายเลข 8343533
เดลิเวอรี่ อาหาร
ขอร้องพี่ไรเดอร์ให้มาส่งอาหารที่ชั้น ... พี่ไรเดอร์ปฏิเสธที่จะมาส่ง แต่กลับฝากอาหารไว้ข้างล่างตึก ไม่มีการโทรหา หรือให้ไปรับข้างล่างเลย ถ้าขึ้นมาส่งไม่ได้ ซึ่งในแอปก็โทรฟรีนะ แล้วถ้าอาหารหาย หรือ มีคน
สมาชิกหมายเลข 8708832
พนักงานเซเว่นเดลิเวอรี่ ทำไมเขาไม่ค่อยใส่ใจในการทำงานเลย
ตามกระทู้เลยครับ วันนี้คืออยากกินของเซเว่นเลยสั่งเดลิเวอรี่ สั่งไปรอเกือบประมาณชม.กว่า กว่าจะมาไม่รู่ลีลารออะไร พอพนักงานมาถึงเอาของให้เราก็ไม่ได้ติดอะไร แต่พอเปิดดูคือ เอาของร้อนกับของเย็นใส่มาด้วยก
สมาชิกหมายเลข 6095298
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
สงสารพนักงาน7-11
คือดิฉันซื้อของที่ร้าน 7-11ตั้งแต่ก่อนที่จะมี เดลิเวอรี่ พอมีเดลิเวอรี่ก็เห็นน้องพนักงานที่คิดตังค์หน้าเครื่อง ปลีกตัวออกมาจัดของตามลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแอพ7-11 ทั้งที่ลูกค้าก็รอต่อคิวยาวเยียด ก็ต้องร
สมาชิกหมายเลข 6153375
อยากลบบัญชี7-11 เดลิทำยังไงเหรอคะ
อยากลบบัญชีเซเว่น 7-11เดลิเวอร์รี่ พอดีลองพยายามใช้แล้วคือไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะ ติดปัญหาหน้ายืนยันก่อนจ่ายเงิน คืองงมากว่าทำไม มันเด้งมาว่าเบอร์นี้ถูกลงทะเบียนแล้วก็ใช่ไง เราลงทะเบียนเองเบอร์เราเองก็ต
สมาชิกหมายเลข 9065456
แอพ 7-11 Delivery สามารถปักหมุดเลือกสาขาอื่นในระยะไม่เกิน 5 กม. (ตามเงื่อนไข) ได้ไหม ... ในปลายปี 2568
หากระทู้เก่าอ่าน เจอแต่ปีเก่าๆ ที่ระยะทำการไม่เกิน 500 เมตร ตอนนี้แอพพัฒนาไปมาก ขยายระยะเป็น 5 กม.แล้ว ไม่แน่ใจว่านโยบายจะเปลี่ยนหรือยัง เพราะอย่างที่รู้กันว่า 7-11 บ้านเราแทบจะอยู่ติดๆ กัน ต่อให้เป
สมาชิกหมายเลข 3434965
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 19.30 ขึ้นสถานะจัดเตรียมสินค้าจนถึง 22.00 โทรก็ไม่ติด จะได้สินค้าอยู่ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของตั้งแต่ 19.30 ก็ขึ้นสถานะว่า "จัดเตรียมสินค้า" เลยรอยาวมา จนถึง 22.00 ก็ยังไม่เสร็จ ( 4 ทุ่มคือหมดเวลาเดลิเวอรี่ ) ตอน 22.10 เลยลองโทรไป ก็ไม่มีใครรับสายค่ะ อยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 4422919
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แค่สงสัยนะครับ?