หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งเดลิเซเว่น แต่พนักงานไม่มาส่งคือ??
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
7-Eleven
คือสั่งเดลิเวอรี่เซเว่นไปเพราะว่ามันอยู่ไม่ได้ไกลมากแล้วก็คือต้องการซื้อของสดที่นั่นก็เลยต้องสั่งเดลิเวอรี่และพนักงานก็โทรมาบอกว่าให้เดินไปเอาเองทั้งทั้งที่เราสั่งเดลิเวอรี่ คือเราต้องเดินไปหรอ คือแอบงงถ้าเดินไปซื้อก็เดินไปแล้วไหมไม่ต้องไม่ต้องสั่งเดลิเวอรี่ก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอปเซเว่นใช้ไม่ได้น่าจะล่มมีใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
เน็ตเราก็ปกติดีใช้ได้ปกติพอเข้าแอปแล้วเข้หน้าสั่งเดลิเวอรี่มันก็หมุนๆไปหมด(หนูอยากกินขนมค่ะ)T^T
สมาชิกหมายเลข 9070761
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
รอ7-11 เดลิเวอรี่นานมาก อยากทราบว่าปกติแล้ว 7-11 เวลามีออเดอร์ต้องรอนานที่สุดกี่ชม.
อยากทราบว่าเวลาที่สั่งออเดอร์นึงต้องใช้เวลารอนานสุดกี่ชม. คือเราสั่งไปตอน 18.30 จนตอนนี้ 20.36 น. 2 ชม.แล้วเรายังไม่ได้รับออเดอร์เลย นานไปไหมคะ ทางสาขาโทรมาบอกว่าอาจจะช้าหน่อยออเดอร์เยอะ แล้วต้องรอกี่
สมาชิกหมายเลข 8812070
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
แบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในงานไรเดอร์ จากนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สวัสดีครับทุกท่าน 🙏 ผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำลังทำวิจัยเกี่ยวกับ การทำงานของพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ (ไรเดอร์) โดยอิงแนวคิดจากทฤษฎีสองปัจจัยของ Herzberg ซึ่งแบ
สมาชิกหมายเลข 9053953
คอมเพลนเซเว่นเรื่องออเดอร์ เดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ
สั่งของแต่ละทีรอนานมาก รอจนของหายร้อน ถ้าออเดอร์เยอะแล้วพนักงานแจ้งตั้งแต่แรกก็เข้าใจได้แต่นี่รอเป็นครึ่งชั่วโมงค่อยมาแจ้งในระบบ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มาส่งสักทีต้องโทรไปถามเองถึงได้คำตอบว่าออเดอร์เยอะ พอ
สมาชิกหมายเลข 8657243
สั่งของในเซเว่น เเล้วสิ้นค้าตัวนั้นหมด
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าสั่งของในเซเว่นไปเเล้วของสินค้านั้นมีจำนวนไม่พอกับที่เราสั่ง เเล้วตอนมาส่งได้สินค้ามาตามจำนวนที่ไม่ครบ เเต่หักเงินเต็มตามจำนวนที่เราสั่งไป พอจะมีทางเอาเงินคืนจำนวนที่เหลือรึเปล่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9034960
7-11 เดลิเวอรี่มันต้องสั่งขั้นต่ำ 100 เหรอเขาถึงจะมาส่ง?
ประเด็นคือว่าผมปวดท้องเลยกดสั่งยาผ่านแอพเซเว่นให้เอามาส่งราคา 45 บาท แต่สภาพพนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ 100 ผมก็เลยบอกว่าอ้าวเรื่องนี้ผมเคยโทรไปถามทางสาขาใหญ่เขาแล้วเขาบอกว่าไม่จำเป็น และก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 7447118
เซเว่นนานจัง
เราสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่ไปตั้งแต่15:00 แล้วช่วง4โมงสถานะขึ้นว่ากำลังมาส่งพอประมาณ5โมงนิดๆก็กลับไปขึ้นว่าจัดเสร็จรอส่งจนตอนนี้18:20สถานะก็ยังไม่เปลี่ยนเลยอันนี้คือมันปกติไหมคะ🙇🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8506469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งเดลิเซเว่น แต่พนักงานไม่มาส่งคือ??