หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีเน็ตล่มของทรู เขาไม่เยียวยาอะไรจริงหรือ นอกจากไอ้ที่ให้ 24 ขม ไทย เรามีหน่วยคุ้มครองผู้บริโภคไม่ใช่เหรอ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากให้ช่วยกระตุ้นให้ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้
ความเสียหายมากมาย แต่ให้แต่พอพ้นตัว
ไม่โอเคอย่างแรง
มีใครเรียกร้องอะไรไป แล้วได้มาบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังเพจ “แม่พันธุ์หอมขมเกษรยักษ์ รัตนะวาปิ”
⚠️ เตือนภัยผู้บริโภค ⚠️ ระวังเพจ “แม่พันธุ์หอมขมเกษรยักษ์ รัตนะวาปิ” มีผู้สั่งซื้อแล้ว หอยขมตายหมด เมื่อแจ้งปัญหาไปกลับ ถูกบล็อกทันที โทรติดต่อที่เบอร์ 093-535-840 ก็ โทรไม่ติด ไม่มีการรับ
สมาชิกหมายเลข 7794313
ส่งพัสดุไปอเมริกาของเสียหายไปรษณีย์ไทยจะรับผิดชอบยังไงคะ
คือวันนั้นเราส่งพัสดุไปอเมริกา3กล่องขนาด 45x55x40 แล้วพนักงานผู้จัดการสาขาบอกว่ากล่องเกินขนาดมา5cm อาจทำให้พัสดุโดนตีกลับได้ ต้องเปลี่ยนเป็นกล่องของไปรษณีย์เราก็เลยโอเคเปลี่ยนก็ได้ หลังจากนั้นสองอาทิต
สมาชิกหมายเลข 3382580
ลูกค้าที่ได้ผลรับกระทบ จาก เครือข่ายสัญญาณล่ม ของทรู เราสามารถขอชดเชยโดยขอเป็นส่วนลด 30% สามเดือนได้
ลูกค้าที่ได้ผลรับกระทบ จาก เครือข่ายสัญญาณล่ม ของทรู.เราสามารถขอชดเชยโดยขอเป็นส่วนลด 30% สามเดือนได้นะ .วิธีคือกดย้ายค่ายแล้วรอติดต่อกลับแล้วลองขอดู .แอดขอค่าโทรด้วยเค้าให้อีก 100 นาที 12 เดือน faceb
สมาชิกหมายเลข 1051501
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
AIS เรียกเก็บค่า data roaming ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ !!!!!
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ อยู่ๆมีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการมือถือ AIS ว่ามีการใช้งาน data roaming ที่ลาว ด้วยค่าใช้จ่าย 1749.36 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้เดินทางไปประเทศลาวเลย ติดต่อทาง AIS C
สมาชิกหมายเลข 8999119
แอพ krungthai next ล่ม
ทำไมล่มบ่อยมาก ติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ล่มมานานแล้วยังจัดการไม่เสร็จ ใครจะมารับผิดชอบการทำธุรกรรมไม่มี sms แจ้ง ข้อความแจ้งผ่าน line เลยถ้าเงินเดือนไม่เข้าบัญชี นี้คงเลิกใช้
สมาชิกหมายเลข 7302748
มรกฎหมายอะไรเอาผิดขนส่งเกชนได้บ้างมั้ยในการมาส่งช้ากว่ากำหนด
ควรมีกฎหมายเยียวยาผุ้ใช้บริการที่ได่รับความเสียหายจากการขนส่งล่าช้าเกินกำหนดนะ ทำให้ตอนนี้ขนส่งไม่สนใจอะไร ช้าคือช้า จบ รับปากจะโทรกลับน้อยมากที่จะโทรกลับ ของจะถึงวันไหนก็คือไม่รับปากด้วยซ้ำ &nbs
อสูรฟ้าสะท้านภพแห่งพริกชี้ฟ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีเน็ตล่มของทรู เขาไม่เยียวยาอะไรจริงหรือ นอกจากไอ้ที่ให้ 24 ขม ไทย เรามีหน่วยคุ้มครองผู้บริโภคไม่ใช่เหรอ
ความเสียหายมากมาย แต่ให้แต่พอพ้นตัว
ไม่โอเคอย่างแรง
มีใครเรียกร้องอะไรไป แล้วได้มาบ้างคะ