คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8855800
หากยังไม่มี K PLUS ขอแนะนำให้สมัครบริการ K PLUS ก่อนนะคะ วิธีการสมัคร 👉 เลือก Digital Banking 👉 เลือก K PLUS 👉 สมัครใช้บริการ K PLUS 👉 สมัครผ่านมือถือ ค่ะ หลังสมัครบริการทำการปรับวงเงินได้ทันที โดยตามขั้นตอน เลือก Digital Banking 👉 เลือก K PLUS 👉 เลือกการใช้งาน👉 เลือก บัตรเดบิต 👉 เลือกปรับวงเงินโอน / ถอน / ซื้อสินค้า" ค่ะ
ทั้งนี้ หากมีบริการ K PLUS แต่โทรศัพท์มือถือที่ใช้งานเสีย ขอแนะนำเปลี่ยนหรือใช้โทรศัพท์มือถือที่เข้าใช้งานได้ เพื่อทำการปรับเปลี่ยนวงเงินผ่าน K PLUS นะคะ
ขอบคุณค่ะ
หากยังไม่มี K PLUS ขอแนะนำให้สมัครบริการ K PLUS ก่อนนะคะ วิธีการสมัคร 👉 เลือก Digital Banking 👉 เลือก K PLUS 👉 สมัครใช้บริการ K PLUS 👉 สมัครผ่านมือถือ ค่ะ หลังสมัครบริการทำการปรับวงเงินได้ทันที โดยตามขั้นตอน เลือก Digital Banking 👉 เลือก K PLUS 👉 เลือกการใช้งาน👉 เลือก บัตรเดบิต 👉 เลือกปรับวงเงินโอน / ถอน / ซื้อสินค้า" ค่ะ
ทั้งนี้ หากมีบริการ K PLUS แต่โทรศัพท์มือถือที่ใช้งานเสีย ขอแนะนำเปลี่ยนหรือใช้โทรศัพท์มือถือที่เข้าใช้งานได้ เพื่อทำการปรับเปลี่ยนวงเงินผ่าน K PLUS นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม KBANK วงเงินกดบัตร แก้ยังไง ถ้าไม่มี K-PLUS