ตอนนี้ใช้งาน Facebook ขึ้น Data mode ให้ ฺ Buy data ไม่แน่ใจเกิดจากปัญหาอะไร รบกวนทางทรู ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
ผมแก้ไขด้วยวิธีด้านล่างครับ (ลองหาข้อมูลจาก Chat GPT มาครับ)
วิธีปิดโหมดใช้งานฟรี (Free Mode) บน Facebook (สำหรับเครือข่าย TrueMove H)
📱
เปิดแอป Facebook:
เริ่มต้นโดยการเปิดแอป Facebook บนโทรศัพท์มือถือของคุณ
☰
เข้าเมนูหลัก:
แตะที่
ไอคอนขีดสามขีด (มุมบนขวา) เพื่อเข้าสู่เมนู
⚙️
ไปที่การตั้งค่า:
เลื่อนลงและแตะที่
การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว (Settings & Privacy)
จากนั้นเลือก
การตั้งค่า (Settings)
📲
ไปยัง Mobile Center:
เลื่อนลงและแตะที่
ศูนย์มือถือ (Mobile Center)
ในหน้านี้ แตะ
ไอคอนรูปเฟือง ที่มุมขวาบน
🚫
ยกเลิกโหมดฟรี (Free Mode):
เลือก
ยกเลิกการใช้งานโหมดพื้นฐาน (Opt out of basic mode)
ยืนยันการเลือกเมื่อมีข้อความแจ้งเตือน
🔄
รีสตาร์ทแอป Facebook:
ปิดแอป Facebook แล้วเปิดใหม่อีกครั้งเพื่อให้การตั้งค่ามีผล
เบอร์ทรู ขอวิธีปิด Facebook Flex หรือแถบสลับ Data mode ใน Facebook หน่อยครับ
วิธีปิดโหมดใช้งานฟรี (Free Mode) บน Facebook (สำหรับเครือข่าย TrueMove H)
เริ่มต้นโดยการเปิดแอป Facebook บนโทรศัพท์มือถือของคุณ
☰ เข้าเมนูหลัก:
แตะที่ ไอคอนขีดสามขีด (มุมบนขวา) เพื่อเข้าสู่เมนู
⚙️ ไปที่การตั้งค่า:
เลื่อนลงและแตะที่ การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว (Settings & Privacy)
จากนั้นเลือก การตั้งค่า (Settings)
📲 ไปยัง Mobile Center:
เลื่อนลงและแตะที่ ศูนย์มือถือ (Mobile Center)
ในหน้านี้ แตะ ไอคอนรูปเฟือง ที่มุมขวาบน
🚫 ยกเลิกโหมดฟรี (Free Mode):
เลือก ยกเลิกการใช้งานโหมดพื้นฐาน (Opt out of basic mode)
ยืนยันการเลือกเมื่อมีข้อความแจ้งเตือน
🔄 รีสตาร์ทแอป Facebook:
ปิดแอป Facebook แล้วเปิดใหม่อีกครั้งเพื่อให้การตั้งค่ามีผล