[CR] แชร์ประสบการณ์(สยอง)กับการสั่ง Burger king (ผ่าน app) ครั้งแรก!!!

ปกติโดยส่วนตัวจะเป็นคนไม่สั่งอาหารผ่าน app แต่วันนั้นฝนตกประกอบกับมีโปรฯจาก Burger King เลยโหลด app และเลือกเมนู ชำระเงินผ่านพร้อมเพย์อย่างรวดเร็ว

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราสั่งตอน 20.32น. เวลาใน app แจ้งว่าส่งถึงประมาณ 21.02น. ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากนั้นเราจึงติดต่อไปที่ 1112 เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานกับสาขาให้ (ตอนนั้นเวลาประมาณ 22.30น.) แล้วเราก็รอ... จนพนักงานสาขาติดต่อกลับมาว่า "สินค้าได้ตีกลับมาที่สาขาแล้ว" เราก็งงว่าทำไม?พนักงานบอกว่าไรเดอร์โทรหาเราไม่ติด เราเลยติดต่อกลับไปที่ไรเดอร์แต่ไม่รับสาย น้องที่สาขาก็บอกเราว่าติดต่อไรเดอร์ไม่ได้เหมือนกัน เอิ่มมมมมม......

ผมเลยถามว่าทำอย่างไรได้บ้าง น้องบอกว่าตอนนี้ของอยู่ที่สาขาแล้ว ไรเดอร์ก็ไปแล้ว (น้องก็งง) เราเลยขอยกเลิกออเดอร์ น้องบอกว่าไม่ได้ เราเลยถามไปว่าจะให้ทำยังไง น้องเลยขอติดต่อสำนักงานและได้คำตอบว่า "ยกเลิกได้ครับ"

และน้องก็ขอเลขบัญชีเราไป ตอนนั้นน่าจะ 5 ทุ่มกว่าๆ บอกตรงๆเลยง่วงมาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และจนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้เคยกินเบอร์เกอร์คิง และยังคงรอคอยเงินคืนอยู่นะ......


อัพเดท 29/05/2025 ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ได้รับเงินคืนเรียบร้อยครับ
ชื่อสินค้า:   Burger King Delivery
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่