หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ค
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะเรื้องอินเตอร์เน็ตบ้านโครตๆๆๆๆๆอยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ค
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะเรื้องอินเตอร์เน็ตบ้านช่วยติดต่อกับมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8635664
ทรูทวงหนี้ บอกเตือนครั้งสุดท้าย ค่าใช้บริการของทรู อินเตอร์เน็ต
มีบริษัท(น่าจะของทรู) ส่งจดหมายขอให้ชำระหนี้ตามสัญญา ยอดคงค้าง 10,028.86บ. ค้างตั้งแต่ปี2022 งงมากค่ะ เคยใช้ทรูจริง แต่น่าจะยกเลิกคืนกล่องไปแล้ว เอาจริงๆก็ลืมแล้วว่าเคยใช้ แล้วมีค่าบริการอะไรอี๊ก ช่วย
สมาชิกหมายเลข 8670081
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โครตยาก รอสายเป็นชั่วโมง แล้วบอกติดต่อได้ 24 ชม.
พี่เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปทำงานไวมาก ขอบคุณมากครับ ที่หลังไม่โทรแล้ว CC 😂
สมาชิกหมายเลข 9075915
เบอร์ทรู 0957176402 เป็นเบอร์อินเตอร์เน็ตรายปี อยากต่ออินเตอร์เน็ต ต่อได้ไหมคะ
อยากต่อเน็ตรายปีต่อได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8678621
ขอวิธีการจัดการกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตบ้านทรูที่ล่มบ่อยๆที
เครือข่ายอินเตอร์เน็ตบ้านที่ใช้ห่วยมากค่ะ ล่มวันเว้นวัน เราทำงานที่บ้าน ต้องเสียเวลาทำงาน ออกไปหาที่ทำงานที่อื่น และเสียเงินไปซื้ออินเตอร์เน็ตมือถือ เพิ่ม ทีวีก็ดูไม่ได้ อินเตอร์เน็ตที่ให้มาชดเชย เราก
สมาชิกหมายเลข 1099418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ค