หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากคลิปโยน เตะ สู่พัสดุพังยับ: คุณมีประสบการณ์กับขนส่งสีแดงอย่างไรบ้าง?
กระทู้คำถาม
สังคมไทย
สังคม
สังคมชาวพันทิป
พนักงานบริษัท
ขนส่งสินค้า
จากคลิปโยน เตะ สู่พัสดุพังยับ: คุณมีประสบการณ์กับขนส่งสีแดงอย่างไรบ้าง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจาก shopee ขนส่ง spx express ของเกินเวลากำหนด ติดต่อมางขนส่งไม่ได้
เมื่อวันที่ 11 ก.ย เราได้สั่งของจาก shopee กำนหนดระยะเวลารอบ 12-15 ก.ย ได้รับของ แต่เมื่อวันที่ 14 ก.ย เวลา 10.08 น. พัสดุของคุณกำลังอยู่ระหว่างการเดินแยกสินค้า พอมาวันที่ 15 ก.ย ครบกำหนดไม่ได้รับสินค
สมาชิกหมายเลข 7852320
KEX ให้เลขพัสดุก่อนรับของ เป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพใช้งานหรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ล่าสุดโดนมิจฉาชีพโกงเงินค่าของ โดยที่มีการส่งเลขพัสดุของ KEX มาให้ แต่เป็นในรูปแบบที่ของยังไม่ถึงมือขนส่ง ตรงนี้ทำให้เรามีความเชื่อถือว่าเราจะได้สินค้า แต่ในความเป็นจริงคือตอนนี้กา
สมาชิกหมายเลข 9050482
พัสดุสูญหาย?
สวัสดีค่ะพอดีว่า ครอบครัวเราจะส่งกล้องมาให้ที่เราค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ ขนส่งแจ้งว่าติดบาร์โค้ดผิด ตามของคืนยังไม่ได้ ซึ่งกล้องนั้นสำคัญกับเรามากค่ะ🥹 พนักงานบอกว่าเป็นพัสดุที่ตีคืนเข้าร้านไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 9046215
J&T Express แย่มาก พนักงานโยนพัสดุเสียหาย ติดต่อยาก แถมลบคอมเมนต์ในเฟสบุ๊คทิ้ง
ความแย่ของJT พนักงานนำส่งไม่โทรแจ้งก่อน พัสดุเขียนหน้ากล่องก็แล้วว่าห้ามโยน กล่องมี4ด้าน เขียนหมดทั้ง4ด้าน พร้อมสติกเกอร์สีแดงว่าห้ามโยน แต่ก็ยังโยน สินค้าด้านในเสียหาย ไปถามในเพจ J&T Express ก็โด
สมาชิกหมายเลข 5424725
ร้องเรียนการซื้อของในลาซาด้า และบริการขนส่งแฟลช
พัสดุถูกสั่งซื้อของจากลาซาด้า โดยมีการนำส่งสินค้า ในวันที่ 13 ก.ย 68 เวลา 18.20 น. แต่พัสดุไม่ได้ถูกจัดส่งให้กับผู้ซื้อ และไม่มีการติดต่อใดๆก่อนการขนส่ง ผู้ซื้อมาเช็คดูสถานะตอนเย็น จึงรู้ว่าพัสดุมีการ
สมาชิกหมายเลข 7435961
ชื่อผู้รับพัสดุไม่เขียนนามสกุลได้ไหม
สาเหตุที่เราไม่อยากเขียนนามสกุลเพราะว่าของที่เราจะรับมา มาจากเพื่อนที่เป็นแฟนคลับเหมือนกันในออนไลน์ แต่เราไม่อยากให้เขารู้ข้อมูลส่วนตัวเราขนาดนั้น เลยอยากจะถามว่าชื่อผู้รับไม่เขียนนามสกุลได้ไหม หรือสา
สมาชิกหมายเลข 9051951
booking ให้ บริษัท ขนส่ง พัสดุ เฟรช (flashexpress) มารับของ แต่ไม่มารับ บอก ไม่คุ้มค่า น้ำมัน
ขายของ ผ่าน shopee แล้ว booking ให้ ขนส่งเฟรช (flashexpress) มารับของที่ร้าน แต่ก่อน เฟรช ก็มารับปกติ แต่สัปดาห์นี้ พนักงาน เขาบอกว่า ไม่สามารถมารับของที่เรา booking ไว้ได้ เนื่องจาก ไม่คุ้มค่าน้ำมัน
สมาชิกหมายเลข 9051861
พนักงานขนส่ง J&T โทรมาแจ้งว่าไม่พบพัสดุในคลังแต่กดรับของเอง
เราสั่งของไป วันนี้มีเบอร์ขนส่งโทรเราถามว่าเรายังไม่ได้รับพัสดุ ….. ใช่ไหม เราตอบกลับไปว่า ใช่ เขาแจ้งว่าจะเช็คในระบบให้ สักพักโทรมาแจ้งเราว่า พัสดุของเรายังไม่ถูกจัดส่งไม่มีอยู่ในคลัง พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 7848272
Shopee พนักงานเวลาส่งของต้องให้ลูกค้าเซ็นหรือเปล่าครับ
พอดีพนักงานชอบคิดแทนเอาของวางหน้าบ้านเลย ไม่โทรมาถามลูกค้าก่อน คิดแทนลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่อยู่แล้วของหายจะทำยังไง ลูกค้าอาจจะอยากรับพัสดุเองกับมือ หรือลูกค้าไม่อยู่บ้านหลายวัน ของหายจะทำยังไงถ้าไม่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 8874718
ถ้าส่งของกับแอปแฟลชแล้วพนักงานให้โอนเงินเข้าพร้อมเพย์ของพนักงานควรโอนตามมั้ย
คือพอดีเราให้ขนส่งแฟลชเข้ามารับพัสดุหน้าบ้านค่ะก่อนหน้านี้เคยใช้บริการครั้งนึงราบลื่นดีไม่มีอะไรแต่รอบนี้ขนส่งโทรมาบอกให้เราโอนค่าส่งให้เขาผ่านพร้อมเพย์ ( เราเลือกแบบเก้บเงินที่ผู้ส่งนะคะคือเราเอง ) เ
สมาชิกหมายเลข 7981518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สังคมไทย
สังคม
สังคมชาวพันทิป
พนักงานบริษัท
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากคลิปโยน เตะ สู่พัสดุพังยับ: คุณมีประสบการณ์กับขนส่งสีแดงอย่างไรบ้าง?