คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-ภัทร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8850978 ในวันนี้ ยินดีให้บริการให้ดีที่สุดเลยครับ แนะนำอัพเดทข้อมูลผู้ใช้งานในระบบเติมเงินก่อนได้ง่ายๆผ่านแอปพลิเคชั่น my AIS เพียง log in จากหมายเลข เลือกเมนู "บริการอื่นๆ (Mobile & Device)" > "อัปเดตข้อมูลผู้ใช้งานหมายเลขระบบเติมเงิน (RE-PI)" ได้เลยครับ
และหากหมายเลขมีการใช้งานในระบบเติมเงินมามากกว่า 31 วันขึ้นไปแล้ว สามารถนำบัตรประชาชน พร้อมซิมการ์ด ติดต่อที่ AIS Shop, AIS by Partner, Telewiz หรือ AIS Buddy เพื่อเปลี่ยนเป็นระบบจดทะเบียนรายเดือน พร้อมรับสิทธิ์ใช้แพ็กเกจ 5G Netflix ได้ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 ครับ
เช็กศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านก่อนได้ ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter
สำหรับข้อมูลการอัพเดทผู้ใช้งานในระบบเติมเงินและการเปลี่ยนระบบรายเดือนในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 8850978 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
และหากหมายเลขมีการใช้งานในระบบเติมเงินมามากกว่า 31 วันขึ้นไปแล้ว สามารถนำบัตรประชาชน พร้อมซิมการ์ด ติดต่อที่ AIS Shop, AIS by Partner, Telewiz หรือ AIS Buddy เพื่อเปลี่ยนเป็นระบบจดทะเบียนรายเดือน พร้อมรับสิทธิ์ใช้แพ็กเกจ 5G Netflix ได้ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 ครับ
เช็กศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านก่อนได้ ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter
สำหรับข้อมูลการอัพเดทผู้ใช้งานในระบบเติมเงินและการเปลี่ยนระบบรายเดือนในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 8850978 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
สอบถามการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอรืเติมเงิน AIS ครับ