ลูกค้าโอนเงินจาก TTB เข้า K shop มีสลิป สแกนตรวจสอบคิวอาร์โค้ดในสลิปขึ้นชำระสำเร็จปกติ แต่เงินไม่เข้า

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แชร์ๆ กันหน่อยค่ะ
-  โทรสอบถามกสิกรไทย พนักงานขอเลขอ้างอิงสลิปไปตรวจสอบสลิป พนักงานบอกว่ามีรายการโอนเงินถูกต้องปกติ แต่ถ้าหากเงินไม่เข้าต้องรอวันถัดไปลองดู หากพรุ่งนี้ไม่มีรายการเงินเข้าบัญชีย้อนหลัง ให้โทรติดต่อธนาคารซ้ำอีกที หลังจากนั้นเราพยายามเอาอีหลายธนาคารโอนเข้าบัญชีเราลองดูก็เข้าปกติ และไม่มีปัญหา แม้กระทั่งเอา  ttb ลองโอนเงินเข้าอีกทีมันก็เข้าปกติอยู่ แบบนี้ถ้าเราร้อนใจมากๆ ต้องทำยังไง ต่อดีคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่