สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจอแต่ อัติโนมัติครับ
อีกอย่าง พอให้ระบบเช็คก็บอกว่า สัญญาณปกติดี
ปล. โทรศัทพ์ที่ใช้ รองรับ 5G และพื้นที่ที่อยู่ ก็รองรับ 5G ครับ ไปลองพื้นที่อื่นๆ ก็ชึ้นแค่ 4G ครับ
ค่ายไหนมีโปรโมชั่นรายเดือนดีๆ เสอนได้ครับผม เน้นแค่อินเตอร์เน็ตเร็วครับ
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
อีกอย่าง พอให้ระบบเช็คก็บอกว่า สัญญาณปกติดี
ปล. โทรศัทพ์ที่ใช้ รองรับ 5G และพื้นที่ที่อยู่ ก็รองรับ 5G ครับ ไปลองพื้นที่อื่นๆ ก็ชึ้นแค่ 4G ครับ
ค่ายไหนมีโปรโมชั่นรายเดือนดีๆ เสอนได้ครับผม เน้นแค่อินเตอร์เน็ตเร็วครับ