หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อกลับด้วยคะ เจ้าหน้าที่ทำสายเน็ตห้อยขวางหน้าบ้านคะ
กระทู้สนทนา
true online
True WiFi
True iService
truemove
truemove H
รบกวนทรูติดต่อกลับด้วยคะ วันนี้เจ้าหน้าที่ทรูมาทำอินเตอร์เน็ตบ้านอื่นแล้วปล่อยสายสัญญาณห้อยทิ้งลงมาขวางหน้าบ้านคะ รบกวนกลับมาจัดการด้วยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Ais fiber มีปัญหา
อยากจะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เน็ต ais fiber เน็ตบ้านมีปัญหาอะค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ พอดีทำตามขั่นตอนที่ ระบบอัตโนมัติแนะนำในคอลเซ็นเตอร์ แล้วไม่ได้อะค่ะ รีเร้าเตอร์ ถอดสาย ยังไม่มาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3089901
์Internet DTAC มีปัญหา วันที่ 26/05/2025
ไม่แน่ใจ Internet DTAC มีปัญหารึเปล่าครับ พยายามโทรไปที่ Call Center ตั้งหลายรอบแล้วไม่ติดซักที แถมยังต้องเสียเงินค่าโทรครั้งละ 3 บาทอีก แย่มากๆ ระบบตัวเองมีปัญหาแล้วผู้ใช้บริการยังต้องมาเสียเงิน เสีย
สมาชิกหมายเลข 8787223
อินเตอร์เน็ตทรูสามารถล่มได้มากที่สุดกี่ครั้งในหนึ่งสัปดาห์
ล่าสุดที่บ้านล่ม 2 วันติด เลยอยากรู้ว่ามีใครล่มบ่อยเหมือนกันไหมค่ะ แล้วที่บอกจะชดเชยเน็ตให้ 10 GB 3 วัน แล้วจะส่ง SMS มาก็ไม่ได้รับเนี่ย เคยเป็นกันไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7759961
ซิมทรูขึ้นว่าไม่มีบริการ สัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้เนื่องจากสาเหตุอะไรคะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลยคือไม่รู้จะทำยังไงซิมก็ใช้ไม่ได้เน็ตไม่มีมา 2 วันแล้วเครียดมากช่วยตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8854482
เน็ตบ้านทรูโดนระงับสัณญาณ
เน็ตบ้านทรูโดนระงับสัญญาณ พอติดต่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ซึ่งต่อสายยากมาก ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 8556622
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบได้คุยกับคนได้ทางไหนบ้าง
สอบถามค่ะมีใครพอรู้ไหมคะว่าสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูแบบที่คุยกับคนไม่ใช่น้องมะลิได้ทางไหนบ้าง ตอนนี้แชทกับน้องมะลิแจ้งขอคุยกับเจ้าหน้าที่เกือบ 20 ครั้ง น้องมะลิก็ไม่ได้ส่งให้ อินเตอร์เน็ตบ้านม
deep green ocean
ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2539.
เบื่อกับทรูรายเดือน ชอบมั่วแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัคร กับค่าโทรส่วนเกินที่คิดเกินที 2-3 ชั่วโมง ใช้มาเป็น10ปี เจอมา2รอบบิล เห็นทีต้องย้ายค่ายหนีทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เบื่อ!!!
สมาชิกหมายเลข 5902499
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
True online ถ้าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู สัญญา 1 ปีห่วยแตกมาก สามารถปล่อยทิ้งไว้ไม่จ่ายแล้วไปติดเจ้าอื่นได้ไหม
เรื่องมีอยู่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมาได้น่าจะเกือบครึ่งปีมีปัญหาสัญญาณพังทุกเดือนการแก้ไขที่ส่งมาทาง SMS แจ้งว่าจะใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงแต่จริงๆแล้วใช้เวลามากกว่า 1 วัน ย้อนดูข้อความก็คือ พังตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8819030
ค้างบิลทรู1เดือนเกินกำหนดจ่ายไป5วันโดนตัดเน็ตเลย
คือค้างบิลทรูเดือนพฤษภาคม1บิลละเกินกำหนดจ่ายไป5วันเเล้วโดนตัดสัญญาณไปเลยเท่ากับว่าได้ใช้เน็ตบ้านเเค่20วันหรอค่ะละค้างบิลเดียวก็โดนตัดเลยใช้มั้ยถึงจะเลยกำหนดจ่ายมาเเค่5วันตอนเเรกย้ายจาก3bbมาเจอทรูนึกว่
สมาชิกหมายเลข 4131688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อกลับด้วยคะ เจ้าหน้าที่ทำสายเน็ตห้อยขวางหน้าบ้านคะ