คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 25/05/2025 เวลา 10.57 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7124762 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7124762
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ หากปัจจุบันคุณใช้งานระบบรายเดือน และพบปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ ยินดีที่จะช่วยเหลือดูแลแนะนำรายการอื่นๆ ให้เพิ่มเติมนะคะ เนื่องจากระบบรายเดือนคุณสามารถใช้งานได้ก่อนโดยชำระภายหลัง สะดวกสบายมากกว่า ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องวันใช้งานหมดด้วยค่ะ ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบและแนะนำการใช้งาน ขอรับเรื่องสอบถามไปทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7124762 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7124762
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ หากปัจจุบันคุณใช้งานระบบรายเดือน และพบปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ ยินดีที่จะช่วยเหลือดูแลแนะนำรายการอื่นๆ ให้เพิ่มเติมนะคะ เนื่องจากระบบรายเดือนคุณสามารถใช้งานได้ก่อนโดยชำระภายหลัง สะดวกสบายมากกว่า ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องวันใช้งานหมดด้วยค่ะ ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบและแนะนำการใช้งาน ขอรับเรื่องสอบถามไปทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะคะ
วันนี้ สมายล์-อัจฉรา ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เเพ็กเกจเสริม AIS แบบระบบเติมเงิน ลูกค้าเก่า