หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามไปยัง Call Center ของ True Move H
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
สวัสดีครับ call center ของ truemove h ติดต่อกลับหน่อยครับ เพราะว่าผมต้องการย้ายค่าย พยายามทำมาหลายวันแล้ว โทรเพื่อพูดคุยก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ
ดังนั้นถ้าไม่ติดต่อกลับผมจะร้องเรียนกสทช. ให้มันจบสิ้นซะ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรฟรี แต่ไม่มีคนรับเป็นสิบนาทีเสียเวลามาก
ทรูขออนุญาตติดต่อแจ้งเรื่องย้ายค่ายและเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะคุณ กรุณารับสายจาก call center 1242 หรือ สามารถติดต่อกลับ โทร 027008018 (ฟรี) เวลา 8.00-19.30น. True would like to offer the
tjanpranot
เน็ตล่ม ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้
เน็ตทรูล่มตั้งแต่วันที่ 22/5 จนตอนนี้ 24/5 ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อ call center วันที่ 23/5 แจ้งว่ากำลังแก้ไข จะเสร็จ 18:15 ของวันที่ 23/5 รอจนผ่านมาอีกวัน ยังใช้ไม่ได้เลย โทรเข้า โทรออกไม่ได้ ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8846740
True move ห่วยสุดๆ
โดนตัดสัญญาณ แต่ใช้โทรอะไรไม่ได้เลยแม้กระทั่งติดต่อศูนย์บริการ ไม่รู้บริการจะห่วยไปถึงไหน เคยลังเลที่จะย้ายค่าย เจอแบบนี้ย้ายแน่นอน ย้ายหมดบ้านนี่แหละ
สมาชิกหมายเลข 8803186
การต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรื่องการต่ออายุซิมเทพทรู 70GB เนื่องจากไม่ได้รับ SMS การต่ออายุ แต่มี call center อัตโนมัติโทรมาแจ้ง แต่ไม่สะดวกฟังข้อความ เพราะขับรถอยู่ หมายเลข 0939951172 ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8844655
ชดเชย สัญญาณล่มของ truemove h
เห็นข่าวชดเชย จากเหตุสัญญาณล่ม เมื่อวานแล้วชดเชย ด้วยเน็ต 10 g กับ ค่าโทร 100 นาที 24 ชม นี้คือ เอาเปรียบผู้ใช้งานสุดๆ ค่าโทรก็แพง สัญญาณพัง ปกติใช้ pro 5g net extreme 70 g ค่าโทร 200 ทุกวันนี้ยังเหลื
สมาชิกหมายเลข 8762505
True move H แพ็คเกจโทรหมดอายุทุกปี ต้องบังคับเปลี่ยน ราคาเพิ่มขึ้นทุกปี ทำไม
แพ็คเกจ รายเดือน True move H หมดอายุทุกปี call center แจ้งมาต้องเปลี่ยนแพคเกจ ราคาเพิ่มขึ้น ทุกปี ถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่ได้ เพราะ true แจ้งว่า แพ็คเกจเดิมไม่ขายแล้ว อย่างนี้เท่ากับบังคับเปลี่ยนนั่นเอง
สมาชิกหมายเลข 8445146
เบอร์รายเดือน True Move ถูกยกเลิกบริการ
ย้ายมาอยู่ต่างประเทศถาวร แต่ยังคงใช้บริการรักษาเบอร์ของ True Move ไว้ เพราะบางครั้งต้องใช้สำหรับรับรหัส OTP จาก Application ของธนาคารที่ไทย แต่ลืมจ่ายค่าบริการ แล้วหลังจากนั้นได้ชำระค่าบริการในส่วนนั้
สมาชิกหมายเลข 8782204
สอบถามเรื่องการติดต่อ ให้ได้พูคคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center True 1242
คือมีเรื่องอยากจะสอบถามเกี่ยวกับยอดค้างชำระ ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป 3 วันแล้วยังไม่ได้คุย ถือสายรอ 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุย นอกจากไปที่สาขา ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8842331
โทรเบอร์ทรู027008018ไม่มีคนรับสายเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องย้ายค่าย เจ้าหน้าที่บอกให้โทรกลับเบอร์นี้ แต่โทรไปรอสาย20นาทีไม่มีคนรับสายเลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8284191
ย้ายค่ายออกจาก True
เมื่อวานผมได้ทำการชำระค่าบริการและกรอกรหัสเพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่วันนี้มีเมลมาบอกว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ 1. ไม่มียอดค้างชำระ 2. ไม่ติดโปรอะไร พยายามคุยกับ Call center ก็รอมา 30
สมาชิกหมายเลข 2284004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามไปยัง Call Center ของ True Move H
ดังนั้นถ้าไม่ติดต่อกลับผมจะร้องเรียนกสทช. ให้มันจบสิ้นซะ ขอบคุณครับ